phường hoàng liệt

Phường Hoàng Liệt tổ chức phát gạo miễn phí hỗ trợ nhân dân trong công tác phòng, chống dịch covid-19
Publish date 27/04/2020 | 13:42  | View count: 746

Để chung tay góp phần sẻ chia với cộng đồng, góp phần đảm bảo an sinh xã hội, giảm bớt khó khăn cho các hộ dân có hoàn cảnh khó khăn, sáng ngày 18/4/2020, tại nhà văn hóa Bán đảo Linh Đàm, UBND phường Hoàng Liệt đã phối hợp với Công ty cổ phần Toàn Thắng tổ chức chương trình tặng gạo miễn phí cho các hộ gia đình, những người có hoàn cảnh khó khăn đột xuất trong đợt phòng, chống dịch bệnh Covid-19

     Ngay từ sáng sớm, các lực lượng chức năng gồm công an, dân quân, ban bảo vệ dân phố phường đã có mặt ngoài cổng nhà văn hóa để hướng dẫn nhân dân nơi gửi xe, tuyên truyền nhân dân tránh tập trung đông người. Đồng thời, hội phụ nữ, hội chữ thập đỏ, đoàn thanh niên phường cũng phối hợp thực hiện trực, yêu cầu mọi người dân trước khi vào nhận gạo đều phải tuân thủ nghiêm việc đeo khẩu trang, rửa tay bằng nước sát khuẩn, đo thân nhiệt, giữ khoảng cách tối thiểu 2 m, đảm bảo đúng cự ly theo công tác phòng chống dịch Covid-19. Tại nơi phát gạo, mỗi người dân sẽ được nhận được 3kg gạo và 6 quả trứng. Trong ngày đầu tiên tổ chức, UBND phường và Công ty cổ phần Toàn Thắng đã thực hiện cấp phát khoảng 2.500 kg gạo.

     Theo thông báo, UBND phường sẽ phối hợp với Công ty cổ phần Toàn Thắng cấp phát gạo trong thời gian từ 8 giờ sáng đến 17 giờ chiều, các ngày từ 18/4/2020 đến hết ngày 21/4/2020.

     Với tinh thần lá lành đùm lá rách, đây là hoạt động có ý nghĩa, phát huy truyền thống đoàn kết của dân tộc, số lượng gạo tuy ít ỏi nhưng sẽ giúp nhân dân trên địa bàn phường một phần nào ổn định cuộc sống, nhất là trong điều kiện khó khăn của dịch bệnh./.