phường hoàng liệt

Hội phụ nữ phường Hoàng Liệt tổ chức gặp mặt kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam 20/10
Publish date 27/10/2020 | 09:46  | View count: 391

Sáng ngày 17/10/2020, tại Đình Linh Đàm, Hội Liên hiệp Phụ nữ phường Hoàng Liệt đã tổ chức gặp mặt và liên hoan ẩm thực nhân kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Hội Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 - 20/10/2020). Đến dự buổi gặp mặt, có đồng chí Nguyễn Xuân Chinh - Quận ủy viên, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND phường; đồng chí Nguyễn Thị Hà - Cán bộ Hội Liên hiệp phụ nữ Quận; thường vụ Đảng ủy, thường trực HĐND, lãnh đạo UBND, UBMTTQ phường; trưởng các ban, ngành, đoàn thể phường; Bí thư chi bộ và các hội viên đại diện cho các chi Hội phụ nữ từ 19 KDC trên địa bàn phường

     Tại buổi gặp mặt, các đại biểu và chị em hội phụ nữ đã cùng nhau ôn lại truyền thống vẻ vang của phụ nữ Việt Nam 90 năm qua. Kế thừa và phát huy truyền thống anh hùng của phụ nữ cả nước, trong những năm qua, phụ nữ phường Hoàng Liệt luôn tích cực học tập, công tác tốt, nuôi con khỏe, dạy con ngoan, xây dựng gia đình no ấm, bình đẳng, tiến bộ, hạnh phúc.

     Phát biểu tại buổi gặp mặt, đồng chí Nguyễn Xuân Chinh - Quận ủy viên, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND phường đã tặng hoa và gửi tới các chị em hội viên lời chúc sức khỏe, hạnh phúc và thành công nhân ngày Phụ nữ Việt Nam. Với đội ngũ cán bộ nữ, chị em Hội Liên hiệp phụ nữ phường đã và đang có những đóng góp không nhỏ cho sự phát triển của Hội. Đồng chí cũng ghi nhận những đóng góp của các chị em cho sự nghiệp phát triển của phường trên mọi lĩnh vực kinh tế - xã hội, văn hóa, văn nghệ và mong muốn các chị em không ngừng phấn đấu, đóng góp nhiều hơn nữa để phường Hoàng Liệt ngày càng phát triển bền vững.

     Cũng nhân dịp này, Hội Liên hiệp phụ nữ phường Hoàng Liệt đã tổ chức liên hoan ẩm thực. Liên hoan ẩm thực thể hiện nét đẹp văn hóa, truyền thống khéo tay hay làm của các hội viên hội phụ nữ trong thời kỳ hội nhập, đổi mới, đồng thời nâng cao hoạt động giải trí, tinh thần đoàn kết cho toàn thể chi hội phụ nữ. Buổi liên hoan đã thành công và thực sự là sân chơi bổ ích, tạo mối quan hệ thân thiện, đoàn kết cũng như phát huy sự nhiệt tình, sáng tạo của các chị em phụ nữ. Mỗi mâm cỗ với những ý tưởng và hình thức thể hiện khác nhau đã mang đến cho buổi liên hoan những món ngon đa dạng, đẹp mắt, đầy ý nghĩa, như lời tâm sự, gửi gắm tình yêu thương của người phụ nữ với gia đình./.