phường Mai động

Phường Mai Động tổ chức Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân và chạy báo Hà Nội mới lần thứ 19 - Vì hòa bình năm 2024
Publish date 05/04/2024 | 14:27  | View count: 69

Thể dục thể thao là một nhân tố quan trọng nhằm bồi dưỡng và phát huy nhân tố con người; góp phần nâng cao thể lực, giáo dục nhân cách, đạo đức lối sống lành mạnh, làm phong phú đời sống văn hoá. Sinh thời Chủ tịch Hồ Chí Minh kính yêu đã từng nói “Giữ gìn dân chủ, xây dựng nước nhà, xây dựng đời sống mới, vậy thì có sức khỏe mới thành công, mỗi một người dân khỏe mạnh là góp phần làm mạnh cho cả nước”.

Bởi vậy phải luyện tập thể dục thể thao nâng cao sức khỏe là bổn phận của mỗi người dân yêu nước.

Trong thời gian qua với mục tiêu phát triển mạnh mẽ phong trào “toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”, được sự quan tâm của các cấp, các ngành; phong trào TDTT phường Mai Động đã có những phát triển cả về quy mô và hình thức, có tác dụng thiết thực nâng cao sức khỏe, thể chất cho nhân dân. Nhiều mô hình TDTT quần chúng đã phát huy tốt và được duy trì đều đặn, tập hợp đông đảo các tầng lớp nhân dân tham gia tập luyện và thi đấu.

Hòa trong không khí thi đua lập thành tích chào mừng các ngày lễ lớn trong năm 2024; Thực hiện Kế hoạch số 129/KH-UBND ngày 19/3/2024 của UBND quận Hoàng Mai về việc Tổ chức Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân, giải chạy Báo Hànộimới lần thứ 19 - Vì  hoà bình năm 2024. Sáng ngày 30/3/2024, tại sân Tiểu đoàn Thông tin 610 (72 Lĩnh Nam), phường Mai Động tổ chức Lễ phát động Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân, chạy giải Báo Hà nội mới lần thứ 19 - Vì  hoà bình năm 2024.

Tới dự Lễ phát động có đồng chí Lê Mạnh Hùng – Phó phòng Văn hóa & Thông tin quận Hoàng Mai; Đồng chí Nguyễn Thị Mai Lan - Phó Bí Thư thường trực Đảng uỷ Phường; Đồng chí Trần Văn Vịnh – PBT Đảng ủy – Chủ tịch UBND phường; Đồng chí Ngô Ngọc Hiển – Thường vụ Đảng ủy – Chủ tịch UBMTTQ phường; các đồng chí PCT UBND phường; cùng các đồng chí là trưởng các ban ngành đoàn thể; các đồng chí Bí thư chi bộ, Trưởng ban công tác mặt trận, Tổ trưởng, tổ phó các tổ dân phố, các đồng chí cán bộ hội viên các đoàn thể, các đồng chí cán bộ, công chức UBND phường; chiến sỹ công an phường; các chiến sỹ tiểu đoàn thông tin 610; BGH các nhà trường và học sinh trường THCS; nhân dân và các vận động viên đại diện cho các đoàn thể, địa bàn dân cư cũng về dự lễ phát động.

Lễ phát động Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân, giải chạy Báo Hà nội mới lần thứ 19 - Vì  hoà bình năm 2024 của phường Mai Động với sự góp mặt của hơn 600 vận động viên tham gia chạy phong trào và chạy giải. Qua đó khẳng định sự phát triển sâu rộng của phong trào TDTT và góp phần tích cực hoàn thành các nhiệm vụ chính trị - kinh tế - VHXH của phường; làm phong phú thêm đời sống tinh thần cho nhân dân, tạo điều kiện thuận lợi để phát triển phong trào TDTT quần chúng.

Kết thúc chương trình BTC đã trao 04 giải nhất, 04 giải nhì và 08 giải ba cho các vận động viên đạt giải./.

Nguồn: phường MĐ