phường trần phú

Phường Trần Phú tổ chức Tổng kết các hoạt động hè năm 2024
Publish date 19/08/2024 | 11:27  | View count: 68

Ngày 10, 11/8/2024, Ban chỉ đạo công tác BVCS&GD trẻ em phường Trần Phú tổ chức thi đấu các nội dung đỉnh cao, tổng kết hoạt động thiếu nhi Hè năm 2024

Tới dự, động viên và cổ vũ hội diễn có đồng chí Võ Minh Phương- Phó bí thư quận đoàn, chủ tịch Hội LHTN quận Hoàng Mai, đồng chí Vũ Thị Thoa- Bí thư đảng ủy phường, đồng chí Lê Hải Quang Phó thư đảng ủy phường,  đồng chí Nguyễn Tiến Võ – Chủ tịch UBMTTQ phường, đồng chí Đinh Công Huy – Trưởng Công an Phường, đồng chí Cao Quang Quyến – Phó chủ tịch UBND phường- Trưởng BCĐ hè, đồng chí Cao Xuân Hùng – Phó chủ tịch UBND phường cùng gần 300 đại biểu, các em học sinh và đông đảo nhân dân tham dự.

Năm 2024, hoạt động của BCĐ công tác BVCS&GD trẻ em  phường Trần Phú đã đạt được nhiều kết quả nổi bật, thu hút được đông đảo các em thiếu niên, nhi đồng tham gia sinh hoạt tại các điểm sinh hoạt hè. Số lượng các em tham gia sinh hoạt thường xuyên là 915/1730 em, đạt 52.89% tổng số thiếu nhi trên địa bàn phường. Trong năm, BCĐ công tác BVCS&GD trẻ em  phường Trần Phú đã tổ chức giải bóng đá thiếu niên nhi đồng thu hút 13 đội bóng lứa tuổi thiếu niên, 11 đội bóng lứa tuổi nhi đồng đại diện cho 13 tổ dân phố tham gia thi đấu. Các nội dung tham gia thi cấp quận cũng đạt được nhiều thành tích như giải nhì Thể dục nhịp điệu, giải ba môn kéo co, giải A toàn chương trình tại chung khảo liên hoan Đồng ca hợp xướng và múa tập thể thiếu nhi, giải ba nội dung tuyền truyền giới thiệu sách …

Ngày hội đỉnh cao hè năm 2024 của phường Trần Phú, được tổ chức trong 2 ngày (10 và 10/8/2024) gắn với chủ đề “Chào mừng kỷ niệm 70 năm ngày giải phóng Thủ đô”. Tại đây, các em đã được tham gia thi kéo co, nhẩy bao bố, thi  vẽ tranh, hội thi “rung chuông vàng”, thi đồng diễn Flasmod. Các hoạt động được tổ chức sôi nổi, thu hút được đông đảo các em thiếu niên, nhi đồng tham gia tranh tài. Phần thi đồng diễn Flasmod được giàn dựng công phu, sáng tạo đã tạo lên những phần thi có chất lượng cao, được sự cổ vũ nhiệt tình của đông đảo các em thiếu niên, nhi đồng trong ngày hội.

Để ghi nhận những đóng góp cống hiến của các tập thể, cá nhân cho hoạt động hè năm 2024, UBND phường Trần Phú đã khen thưởng 03 tập thể xuất sắc, 13 tập thể tốt và 45 cá nhân tiêu biểu. Ban chỉ đạo công tác BVCS&GD trẻ em  phường Trần Phú cũng đã trao 5 giải nhất, 5 giải nhì và 10 giải ba cho các tập thể, cá nhân đạt thành tích xuất sắc ở các môn thi đấu trong ngày hội.

Nguồn: phường Trần Phú