phường vĩnh hưng

Phường Vĩnh Hưng tổ chức các hoạt động kỷ niệm 71 năm ngày thương binh liệt sỹ 27/7
Publish date 30/07/2018 | 10:57  | View count: 676

Kỷ niệm 71 năm ngày thương binh, liệt sỹ (27/7/1947-27/7/2018), đẩy mạnh các hoạt động “đền ơn đáp nghĩa”, “uống nước nhớ nguồn”; Sáng ngày 19/7/2018, UBND phường Vĩnh Hưng đã phối hợp Ban quân dân y - Trung tâm y tế Hoàng Mai tổ chức khám và chăm sóc sức khỏe, cấp phát thuốc cho đối tượng chính sách. Đến dự có đồng chí Trần Quý Thái - Quận ủy viên - Phó chủ tịch UBND quận Hoàng Mai

     Các đồng chí Lưu Thị Thanh Huyền - Quận ủy viên - Bí thư đảng ủy, các đồng chí trong Đảng ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ, trưởng, phó các ban, ngành đoàn thể đặc biệt là hơn 100 các đồng chí thương binh, thân nhân liệt sỹ, cán bộ lão thành cách mạng, cán bộ bị địch bắt tù đầy, cán bộ tiền khởi nghĩa, người hoạt động kháng chiến bị nhiễm chất độc hóa học.

     Tại buổi khám, chăm sóc sức khỏe các đối tượng chính sách đã được các bác sỹ, điều dưỡng, kỹ thuật viên chuyên môn giỏi các khoa nội, mắt, tai mũi họng, răng hàm mặt…tận tình tư vấn, khám bệnh và sàng lọc, đánh giá tình trạng sức khỏe, phát hiện bệnh, tư vấn về cách điều trị và chăm sóc sức khỏe bản than và phát thuốc cho hơn 100 người. Các đồng chí thương binh, thân nhân liệt sỹ, cán bộ bị địch bắt tù đầy…của phường vô cùng phấn khởi cảm ơn sự quan tâm, sự động viên lớn của Đảng và nhà nước đối với các đối tượng chính sách.

     Hoạt động tổ chức khám, chăm sóc sức khỏe đối tượng chính sách góp phần động viên tinh thần người có công, gia đình các thương binh, bệnh binh, thân nhân các liệt sỹ. Tạo nên nét đẹp mới trong đời sống xã hội, xây dựng cơ sở chính trị địa phương vững mạnh, thiết thực thể hiện tấm lòng thành kính, biết ơn sâu sắc, tri ân các anh hùng liệt sỹ đã hy sinh vì Tổ quốc./.