phường vĩnh hưng

Phường Vĩnh Hưng tưởng niệm các anh hùng liệt sỹ tại nghĩa trang Ngọc Hồi
Publish date 31/07/2012 | 00:00  | View count: 888

Nhân dịp kỷ niệm 65 năm ngày thương binh liệt sỹ (27/7/1947-27/7/2012), ngày 26/7/2012, thay mặt nhân dân phường VĨnh Hưng, đoàn lãnh đạo Đảng uỷ - HĐND - UBND, UBMTTQ phường Vĩnh Hưng đã tổ chức buổi lễ dâng hương tưởng niệm các anh hùng liệt sỹ tại nghĩa trang Ngọc Hồi, huyện Thanh Trì, Hà Nội. Đi với đoàn còn có đại diện các ban, ngành, đoàn thể, các tổ chức xã hội, các đơn vị kinh tế, đại diện các khu dân cư, tổ dân phố, đại diện câu lạc bộ thương binh và thân nhân các gia đình liệt sỹ trong phường.

Đoàn đã dâng lên vòng hoa tươi thắm và những nén tâm hương trước đài tưởng niệm các anh hùng liệt sỹ để tưởng nhớ tới công lao to lớn của các thế hệ anh hùng đã hy sinh cả cuộc đời cho nền độc lập, tự do của Tổ quốc. Thay mặt đoàn, Chủ tịch UBNDphường Vĩnh Hưng đã bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc của các thế hệ người dân phường Vĩnh Hưng tới các anh hùng liệt sỹ, các đồng chí thương binh, bệnh binh, các gia đình có công với cách mạng đã cống hiến cho nền độc lập, tự do của nước nhà.

Cũng tại nghĩa trang Ngọc Hồi, đoàn đã đi thắp những nén tâm hương tri ân tới hơn 1000 ngôi mộ, nơi yên nghỉ của các anh hùng liệt sỹ, những người có công với cách mạng, những người con ưu tú của thủ đô Hà Nội, cũng như những người con Vĩnh Hưng đang yên giấc ngàn thu.