phường vĩnh hưng

Phường Vĩnh Hưng tuyên dương học sinh, sinh viên đạt thành tích cao trong học tập và rèn luyện năm học 2011-2012
Publish date 27/08/2012 | 00:00  | View count: 691

Phát huy truyền thống khuyến học, khuyến tài của địa phương, trong năm học 2011-2012 toàn phường Vĩnh Hưng đã vinh dự đón nhận 1745 em đạt danh hiệu học sinh, sinh viên giỏi ở các cấp học, trong đó có 49 em đạt học sinh giỏi cấp Quận, 16 em đạt học sinh giỏi cấp Thành phố, đặc biệt có 03 em xuất sắc đã đạt thành tích cao trong rèn luyện thể dục thể thao cấp Quốc gia, đó là:
1. Dương Quang Huy – Huy chương vàng Taekwondo toàn quốc
2. Lê Thanh Bình – Huy chương bạc
3. Nguyễn Quang Hiệp – Huy chương bạc

Để biểu dương các em, ngày 19/8 vừa qua tại nhà văn hóa của 7 khu dân cư trong phường, Hội khuyến học phường cùng các Chi hội khuyến học khu dân cư đã tổ chức lễ tuyên dương, trao thưởng cho các em học sinh giỏi xuất sắc năm học 2011-2012 với tổng số tiền trên 70 triệu đồng. Tham dự có các Bí thư chi bộ, trưởng ban công tác mặt trận, Chi ủy viên, Tổ trưởng, tổ phó các Tổ dân phố. Các bậc phụ huynh và các em đạt danh hiệu học sinh giỏi các cấp đã tới dự đông đủ.

Năm nay, ngoài phần thưởng của Hội khuyến học, phường còn kết hợp với Công ty Cổ phần giáo dục và đào tạo Ánh Dương – Sunshine School - Trao học bổng khóa học Tiếng Anh trị giá 1 triệu đồng cho mỗi em đạt danh hiệu học sinh giỏi của phường. Đây là những phần thưởng nhằm khuyến khích động viên các em trong học tập, giúp các em tự tin, phát huy hơn nữa tinh thần học hỏi để luôn giữ vững danh hiệu học sinh giỏi cho những năm học tiếp theo.