phường vĩnh hưng

Phường Vĩnh Hưng gặp mặt, tặng quà tân binh lên đường nhập ngũ năm 2022
Publish date 21/02/2022 | 09:16  | View count: 145

Ngày 11/02/2022, Đảng ủy, UBND, UBMTTQ, Hội đồng nghĩa vụ Quân sự phường Vĩnh Hưng đã tổ chức gặp mặt, tặng quà các tân binh sẵn sàng lên đường nhập ngũ thực hiện nghĩa vụ quân sự năm 2022. Tham dự hội nghị, có đồng chí Nguyễn Thị Bích Hạnh - Phó Bí thư Đảng ủy phường; đồng chí Vũ Tuấn Đạt - Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND, Chủ tịch HĐNVQS phường; Trưởng công an phường, Trưởng các ban ngành đoàn thể, đại diện Bí thư Chi bộ, Ban công tác mặt trận KDC, tổ trưởng dân phố cùng 15 tân binh sẵn sàng lên đường thực hiện NVQS năm 2022.

     Tại buổi gặp mặt, thay mặt Hội đồng NVQS phường, đồng chí Vũ Tuấn Đạt - Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND, Chủ tịch HĐNVQS phường đã phát biểu động viên tinh thần tới các tân binh nhập ngũ năm 2022. Thực hiện NVQS là trách nhiệm của tất cả các nam thanh niên. Đây cũng là dịp để được học tập, rèn luyện, thể hiện bản lĩnh, trách nhiệm của mình đối với gia đình, đất nước. Gia đình và địa phương vô cùng tự hào có những người con, người em sẵn sàng vượt qua khó khăn để làm tròn nghĩa vụ đối với đất nước. Đồng chí cũng đề nghị các thanh niên là tân binh chuẩn bị lên đường nhập ngũ gìn giữ và phát huy truyền thống của quê hương, chấp hành nghiêm túc lệnh gọi thanh niên nhập ngũ và thật tự tin bước vào một giai đoạn rèn luyện, trưởng thành mới, hoàn thành nghĩa vụ của thanh niên đối với đất nước.

     Buổi gặp mặt diễn ra trang trọng, đầm ấm, thể hiện sự quan tâm sâu sắc của Lãnh đạo, chính quyền địa phương đối với anh em tân binh chuẩn bị lên đường nhập ngũ. Cũng trong buổi gặp mặt, lãnh đạo Đảng ủy, UBND, UBMTTQ cùng đại diện các Đoàn thể chính trị xã hội Phường Vĩnh Hưng đã trao tặng qùa động viên 15 tân binh sẵn sàng lên đường nhập ngũ năm 2022./.