phường vĩnh hưng

Ngày hội hiến máu tình nguyện phường Vĩnh Hưng năm 2022
Publish date 23/04/2022 | 10:42  | View count: 184

Ngày 16/4/2022, Ban chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện phường Vĩnh Hưng kết hợp với Viện Huyết học truyền máu Trung Ương tổ chức ngày hội hiến máu tình nguyện “Mỗi giọt máu cho đi, một cuộc đời ở lại”. Tham dự và chỉ đạo, có bà Đặng Thị Yến - Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ Quận; lãnh đạo Đảng ủy-UBND, UB MTTQ phường, trưởng các Ban, ngành, đoàn thể, Chi hội trưởng chi hội Chữ thập đỏ các Khu dân cư, đặc biệt là sự tham gia nhiệt tình của cán bộ, nhân dân, học sinh, sinh viên, tình nguyện viên

     Do làm tốt công tác tuyên truyền nên mặc dù trời mưa nhưng ngay từ sáng sớm đã có rất đông người đến đăng ký tham gia hiến máu. Tổ trưởng các tổ dân phố cũng nhiệt tình và trách nhiệm đón, đưa người dân trong tổ vào tận điểm hiến máu và cùng đồng hành với người đủ điều kiện hiến máu, chăm sóc họ trong suốt quá trình hiến máu.

     Cuộc sống trở nên tươi đẹp hơn khi có những trái tim nhân ái và những người làm công việc thiện nguyện. Trong đó, hiến máu là một trong những hành động thiện nguyện vô cùng ý nghĩa. Những giọt máu hiến tặng đã giúp cứu sống và duy trì sự sống cho biết bao người bệnh cần máu, những người bị tai nạn, sinh nở cần truyền máu.

     Sau một ngày diễn ra, ngày hội hiến máu tình nguyện năm 2022 của phường Vĩnh Hưng đã thành công tốt đẹp, kết thúc đã tiếp nhận được 364/164 đơn vị máu, đạt 222% so với kế hoạch đề ra.