hoạt động các phường

Phường Tương Mai: Hoạt động đỉnh cao và Tổng kết công tác Hè năm 2018
Ngày đăng 10/08/2018 | 09:25  | View count: 765

Với mục đích tạo sân chơi lành mạnh và bổ ích cho thiếu nhi trong những ngày hè, thu hút đông đảo các em thiếu niên, nhi đồng tham gia vào hoạt động TDTT lành mạnh bổ ích, rèn luyện thân thể nâng cao sức khoẻ. Ngày 05/8/2018, tại Trường THCS Tân Định, Ban chỉ đạo hè phường tổ chức Ngày hội hoạt động đỉnh cao và Tổng kết công tác hè phường Tương Mai năm 2018

     Dự Ngày hội có các đồng chí lãnh đạo Đảng, chính quyền phường, Ban chăm sóc Hè các khu dân cư, các đồng chí lBí thư chi bộ, Trưởng ban công tác mặt trận, các ông, bà trong Ban chăm sóc hè các KDC. Đặc biệt là sự góp mặt của hơn 500 em thiếu nhi đến từ 15 KDC trên địa bàn phường Tương Mai.

     Ngày hội đỉnh cao hè phường Tương Mai năm 2018 được tổ chức 03 bộ môn thi đó là Múa hát tập thể, ca khúc măng non, thể dục nhịp điệu và thi tài năng. Mặc dù buổi sáng ngày 5/8/2018 trước khi bước vào phần dự thi Múa hát tập thể, ca khúc măng non trời mưa to nhưng các em thiếu nhi của 15 đội thi vẫn vui hát ca, thể hiện tài năng của mình với phần múa, hát tập thể và phần biểu diễn những tiết mục đơn ca, song ca, tam ca rất đặc sắc.

     Buổi chiều, thời tiết ủng hộ hơn, 07 đội thi đã thể hiện phần dự thi Thể dục nhịp điệu lứa tuổi thiếu niên và nhi đồng. Đặc biệt phần thi tài năng là 10 tiết mục đặc sắc của các em thiếu nhi trong những màn biểu diễn ghi ta, đánh trống, múa hiện đại, đánh đàn T’rưng.

     Kết thúc phần thi Năng khiếu BCĐ hè phường đã báo cáo tổng kết công tác Hè 2018 và trao 23 giải A1, A2, B và 03 giải tiết mục đặc sắc ở bộ môn MHTT,CKMN; trao 02 giải Nhất, 03 giải Nhì và 02 giải Ba bộ môn TDNĐ hai lứa tuổi, trao 10 giải tiết mục tài năng và khen thưởng đối với 15 tập thể xuất sắc.

     Hoạt động đỉnh cao Hè 2018 được tổ chức với các nội dung vui tươi, lành mạnh, bổ ích thu hút sự tham gia đông đảo của các em thiếu niên nhi đồng trên địa bàn phường là kết quả của sự nỗ lực phấn đấu của các em thiếu niên nhi đồng, sự vào cuộc tích cực của ban chăm sóc hè các khu dân cư. Với những thành tích đã được Hè 2019 sẽ hứa hẹn nhiều kết quả đáng khích lệ hơn, các em thiếu niên nhi đồng sẽ có nhiều sân chơi trong dịp Hè hơn nữa.