hoạt động các phường

Hội cựu chiến binh phường Định Công tổng kết công tác Hội năm 2018
Ngày đăng 10/12/2018 | 11:27  | View count: 741

Chiều ngày 04/12/2018, tại Hội trường UBND phường Định Công, Hội Cựu chiến binh phường đã tổ chức thành công Hội nghị tổng kết công tác Hội và phong trào “Cựu chiến binh gương mẫu” năm 2018

     Tham dự hội nghị, có đồng chí Nguyễn Tuấn Anh - UVTBV Quận ủy - Bí thư Đảng ủy phường; đồng chí Nguyễn Ngọc Trụ - Phó Chủ tịch Hội CCB Quận; các đồng chí lãnh đạo Đảng ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ; Trưởng phó các ban ngành đoàn thể, các đồng chí chi hội trưởng các chi hội cựu chiến binh khu dân cư, đặc biệt là sự có mặt của các cán bộ, hội viên cựu chiến binh qua các thời kỳ, các đồng chí cựu chiến binh được khen thưởng trong phong trào “Cựu chiến binh gương mẫu” năm 2018 trên toàn địa bàn phường.

     Đồng chí Vũ Chí Thành - Chủ tịch hội cựu chiến binh phường, đã trình bày Báo cáo tổng kết công tác Hội năm 2018; phương hướng nhiệm vụ công tác trọng tâm trong năm 2019. Để bổ sung cho bản Báo cáo đã có hai bài tham luận của các đồng chí Cựu chiến binh được phát biểu tại Hội nghị.

     Nhân dịp này, Hội Cựu chiến binh phường Định Công đã kịp thời khen thưởng 12 tập thể và 51 cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào “Cựu chiến binh gương mẫu” năm 2018. Đồng chí Nguyễn Tuấn Anh - UVTBV Quận ủy - Bí thư Đảng ủy phường đã phát biểu ý kiến chỉ đạo và nhấn mạnh: trong thời gian tới các đồng chí CCB cần phát huy truyền thống “Bộ đội cụ Hồ”, tham gia công tác xây dựng Đảng xây dựng Chính quyền phát huy tốt vai trò giám sát và phản biện Xã hội, hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao, sát cánh cùng Đảng bộ và Chính quyền địa phương xây dựng phường Định Công ngày càng văn minh giàu đẹp./.