hoạt động các phường

Phường Hoàng Văn Thụ: Tặng quà cho gia đình hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp tết Nguyên đán Kỷ Hợi 2019
Ngày đăng 12/02/2019 | 15:08  | View count: 658

Nhân dịp Tết Nguyên Đán cổ truyền của dân tộc sắp tới gần, chiều ngày 25/01/2019, Đảng ủy-HĐND-UBND-Ủy ban MTTQ phường tổ chức hội nghị tặng quà gia đình chính sách, hộ nghèo, cận nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp tết Nguyên đán Kỷ Hợi 2019. Đến dự Hội nghị, có các đồng chí Lãnh đạo Đảng ủy-HĐND-UBND-Ủy ban MTTQ phường, trưởng các Đoàn thể, Bí thư chi bộ, trưởng ban CTMT các khu dân cư, tổ trưởng các tổ dân phố, các đơn vị tài trợ và sự có mặt hơn 200 hộ gia đình nghèo, gia đình chính sách

     Công tác Thăm hỏi tặng quà cho gia đình chính sách, hộ nghèo, cận nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn phường hàng năm là việc làm hết sức quan trọng và ý nghĩa. Đây cùng là dịp để các cấp chính quyền địa phương cùng chia sẻ những khó khăn đối với các hộ nghèo, gia đình chính sách, góp phần mang đến niềm vui, 1 mùa xuân ấm áp, 1 cái tết thật ý nghĩa cho những người có hoàn cảnh khó khăn.  

     Tại Hội nghị đã tổ chức tặng quà tới 20 hộ nghèo, 13 hộ cận nghèo, 164 người: là người bị nhiễm chất động hóa học, gia đình có hoàn cảnh khó khăn, gặp tai nạn rủi ro. Bên cạnh đó UBND phường sẽ chuyển 355 xuất quà đến tận tay các gia đình chính sách thông qua các cấp cơ sở tại khu dân cư. Tổng số tiền tặng quà trong dịp tết Nguyên Đán trên 150 triệu đồng và nhiều túi quà gửi tặng đến trên 600 hộ gia đình trên địa bàn phường.

     Phát biểu tại Hội nghị, ông Ngô Sĩ Quý - Phó Bí Thư Đảng ủy - Chủ tịch UBND phường cũng đề nghị các cấp ủy Đảng, chính quyền, các tổ chức chính trị- xã hội, các đơn vị trên địa bàn phường đặc biệt từ tổ dân phố tới khu dân cư tiếp tục quan tâm tới các hộ gia đình chính sách, hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn phường để những người nghèo được hưởng cuộc sống đầy đủ, tốt đẹp hơn. Trước mắt, tập trung chăm lo để các gia đình đón tết cổ truyền vui tươi, đầm ấm, lành mạnh.