hoạt động các phường

Phường Mai Động tổ chức lễ viếng bia tưởng niệm anh hùng liệt sỹ nhân dịp xuân Kỷ Hợi 2019
Ngày đăng 15/02/2019 | 10:05  | View count: 1098

Nhân dịp chào đón Xuân Kỷ Hợi 2019, nhằm tưởng nhớ công ơn của các Anh hùng liệt sỹ đã hy sinh vì sự nghiệp đấu tranh, giải phóng dân tộc và bảo vệ Tổ quốc. Sáng ngày 28/01/2019, Đảng ủy-HĐND-UBND-UBMTTQ phường Mai Động tổ chức Lễ viếng bia tưởng niệm các anh hùng liệt sỹ trên địa bàn phường tại Đình Mơ Táo

    Dự Lễ viếng bia tưởng niệm, có đồng chí Lê Tuyết Hương - Quận ủy viên - Bí thư Đảng ủy - Chủ tịch HĐND phường; đồng chí Trần Văn Vịnh - Phó Bí thư Đảng ủy - Chủ tịch UBND phường; các đồng chí Phó Chủ tịch HĐND- UBND-UBMTTQ phường, các đồng chí trưởng các ban ngành đoàn thể, các đồng chí bí thư chi bộ, trưởng ban công tác mặt trận 13 Khu dân cư, các đồng chí tổ trưởng tổ dân phố, đại diện các trường học, các cơ quan đơn vị, BCH 610 quân khu Thủ đô và nhân dân địa phương.

     Tại Lễ viếng bia tưởng niệm, các quý vị đại biểu và nhân dân tham gia dâng hương Thành hoàng làng Tam Trinh và dâng hương tưởng niệm các anh hùng liệt sỹ.

     Kế thừa truyền thống yêu nước, tinh thần đấu tranh bất khuất, kiên cường trong lịch sử hàng ngàn năm dựng nước và giữ nước của dân tộc, trong các cuộc đấu tranh trường kỳ vô cùng gian khổ và ác liệt vì độc lập tự do, thống nhất Tổ quốc, vì Chủ nghĩa xã hội, dưới sự lãnh đạo của Đảng, theo tiếng gọi thiêng liêng của Tổ quốc, những người con của quê hương Mai Động đã tiếp bước lên đường nhập ngũ, đã chiến đấu, hiến dâng tuổi thanh xuân, xương máu cho Tổ quốc, cho dân tộc, đã anh dũng hy sinh trên các chiến trường, các mặt trận góp phần mang lại cuộc sống bình yên, ấm no, hạnh phúc cho thế hệ đi sau như ngày hôm nay.

     Đây là dịp toàn Đảng, toàn dân tỏ lòng tri ân các anh hùng liệt sỹ, thương binh, bệnh binh, gia đình liệt sỹ, người có công với cách mạng. Đây cũng là những việc làm có ý nghĩa trong việc giáo dục giá trị truyền thống đối với thế hệ trẻ trong việc khắc ghi sâu sắc tình cảm, đạo lý của mỗi con người Việt Nam. Đảng, nhà nước, nhân dân và muôn đời con cháu mai sau mãi mãi ghi nhận sự hy sinh của các thế hệ ông cha, anh hùng liệt sỹ, thương binh, bệnh binh, ngươi có công với cách mạng./.