Tin tức hoạt động các phường

Đảng bộ phường Vĩnh Hưng tổ chức hội nghị học tập Nghị quyết Trung ương 5 (khóa XII)
Ngày đăng 17/08/2017 | 15:27  | View count: 497

Thực hiện Kế hoạch số 65/KH-QU ngày 05/7/2017 của Quận ủy Hoàng Mai về việc tổ chức học tập, quán triệt và triển khai thực hiện Nghị quyết Hội nghị lần thứ năm Ban chấp hành Trung ương Đảng (Khóa XII) về hoàn thiện thể chế kinh tế thị trường định hướng xã hội chủ nghĩa. Ngày 12/08/2017, Đảng bộ phường Vĩnh Hưng đã tổ chức Hội nghị học tập Nghị quyết trung ương 5 (khóa XII) cho trên 400 đồng chí là cán bộ, đảng viên, công chức, trưởng, phó các ban, ngành, đoàn thể, hội viên Hội Cựu chiến binh, Hội phụ nữ và quần chúng ưu tú của phường

     Tại Hội nghị, các đại biểu đã được nghe đồng chí Đào Tiến Dũng – Báo cáo viên Trung ương - Phó phòng giáo dục chính trị- Trưởng ban lịch sử Đảng – Ban Tuyên giáo Thành ủy Hà Nội là báo cáo viên hội nghị nhấn mạnh tầm quan trọng, quán triệt những nội dung triển khai thực hiện Nghị quyết Trung ương 5 (khóa XII) của Đảng. Đồng chí đề nghị các đại biểu cần tập trung nghiên cứu, lắng nghe để nắm vững các nội dung, quan điểm, tư tưởng chỉ đạo cốt lõi của Nghị quyết; nhất là các nội dung có liên quan đến lĩnh vực công tác của cấp mình, bản thân mình phải thực hiện. Đồng thời tập trung nghiên cứu, thảo luận kỹ các nội dung trong chương trình hành động của cấp ủy thực hiện Nghị quyết, góp phần tạo sự thống nhất về nhận thức và hành động trong Đảng, sự đồng thuận của cả hệ thống chính trị và nhân dân nhằm triển khai thực hiện có hiệu quả các Nghị quyết. Quán triệt các nội dung cơ bản của 3 nghị quyết gồm: Hoàn thiện kinh tế thị trường định hướng xã hội chủ nghĩa; Tiếp tục cơ cấu lại, đổi mới và nâng cao hiệu quả doanh nghiệp Nhà nước; Phát triển kinh tế tư nhân, trở thành động lực quan trọng của nền kinh tế thị trường định hướng xã hội chủ nghĩa.

     Qua hội nghị học tập Nghị quyết trung ương 5 (khóa XII) giúp cho các cán bộ, đảng viên hiểu sâu và nắm vững những nội dung, vấn đề cốt lõi  để vận dụng vào thực tế nhiệm vụ công tác, xây dựng chương trình hành động để đưa Nghị quyết vào cuộc sống./.

thời tiết các vùng

Hà Nội
Đà Nẵng
TP Hồ Chí Minh