Tin tức hoạt động các phường

Phường Tân Mai kỷ niệm 27 năm ngày quốc tế người cao tuổi và Tổng kết công tác Hội
Ngày đăng 03/11/2017 | 17:21  | View count: 509

Thực hiện Kế hoạch số 44/KH-NCTQHM ngày 15/9/2017 của Hội người cao tuổi quận Hoàng Mai về việc tổ chức thực hiện các hoạt động “Kỷ niệm ngày Quốc tế Người cao tuổi 01/10” và triển khai “Tháng hành động vì Người cao tuổi năm 2017”. Ngày 30/9/2017, UBND phường Tân Mai đã tổ chức Lễ kỷ niệm 27 năm Ngày Quốc tế Người cao tuổi, Tổng kết phong trào thi đua năm và Tháng hành động vì người cao tuổi Việt Nam trên địa bàn phường năm 2017

     Tham dự buổi Lễ có đồng chí Nguyễn Thanh Tùng – Phó Bí thư Đảng ủy – Chủ tịch UBND phường cùng các đồng chí lãnh đạo Đảng ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ phường; các ông, bà đại diện các ban ngành, đoàn thể, Bí thư chi bộ, Trưởng Ban CTMT 11 KDC, Ban chấp hành Hội NCT phường cùng sự có mặt đông đủ của Hội NCT Phường.

    Tại buổi Lễ, đồng chí Nguyễn Thanh Tùng – Phó Bí thư Đảng ủy – Chủ tịch UBND phường thay mặt lãnh đạo phường ghi nhận, biểu dương những thành tích, đóng góp mà Hội Người cao tuổi đã đạt được trong năm qua. Hội Người cao tuổi cần tiếp tục thực hiện thật tốt các chính sách an sinh xã hội cho người cao tuổi, từng bước mở rộng diện phù hợp với điều kiện phát triển kinh tế, đồng thời tạo điều kiện ngày càng tốt hơn cho người cao tuổi tiếp cận với các loại dịch vụ. Khuyến khích phát triển các loại hình dịch vụ, cung cấp các loại hình sinh hoạt văn hóa, giải trí của người cao tuổi; phát huy mạnh mẽ vai trò của người cao tuổi trong xây dựng Đảng, chính quyền và coi việc phát huy người cao tuổi cũng như giải pháp hữu hiệu chăm sóc người cao tuổi; coi già hóa dân số không chỉ là thách thức mà là động lực, điều kiện để phát triển một xã hội ấm no, nhân ái.

     Buổi lễ được tổ chức trang trọng, đầm ấm trong sự phấn khởỉ của các bậc cao niên trước sự quan tâm của Đảng uỷ và chính quyền địa phương. Thông qua đó động viên, tuyên truyền sâu rộng đến các cụ cùng nhau thi đua “Tuổi cao gương sáng” và “sống vui, sống khoẻ, sống trường thọ”, xây dựng quê hương Tân Mai giàu đẹp, văn minh, gia đình thuận hoà, con cháu thảo hiền./.

thời tiết các vùng

Hà Nội
Đà Nẵng
TP Hồ Chí Minh