Tin tức hoạt động các phường

Hội Cựu chiến binh phường Định Công kỷ niệm 28 năm ngày thành lập Hội cựu chiến binh Việt Nam
Ngày đăng 13/12/2017 | 14:35  | View count: 1268

Sáng ngày 06/12/2017, tại Hội trường UBND phường Định Công, Hội Cựu chiến binh phường đã tổ chức Lễ kỷ niệm 28 năm ngày thành lập Hội cựu chiến binh Việt Nam và Tổng kết công tác Hội năm 2017

     Tham dự hội nghị có các đồng chí lãnh đạo Đảng ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ; Trưởng phó các ban ngành đoàn thể, các đồng chí chi hội trưởng các chi hội cựu chiến binh khu dân cư, đặc biệt là sự có mặt của các cán bộ, hội viên cựu chiến binh qua các thời kỳ, các đồng chí cựu chiến binh, được khen thưởng trong phong trào cựu chiến binh gương mẫu năm 2017, trên địa bàn phường cũng tham dự đông đủ.

     Đồng chí Vũ Chí Thành – Chủ tịch hội cựu chiến binh phường đã lên trình bày diễn văn kỷ niệm và Báo cáo tổng kết công tác Hội năm 2017. Để bổ sung cho bản Báo cáo, đã có hai bài tham luận của các đồng chí Cựu chiến binh được phát biểu.

     Kỷ niệm ngày thành lập Hội CCB Việt Nam là dịp để đông đảo cựu chiến binh trên toàn địa bàn phường ôn lại truyền thống vẻ vang của Hội qua 28 năm xây dựng và trưởng thành. Mục đích của Hội được xác định là: “Đoàn kết CCB, giữ gìn và phát huy truyền thống “Bộ đội cụ Hồ”, tham gia bảo vệ thành quả cách mạng, bảo vệ Đảng cộng sản Việt Nam, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc, bảo vệ quyền lợi chính đáng, hợp pháp của CCB, giúp đỡ lẫn nhau về tinh thần và vật chất, gắn bó tình bạn chiến đấu”.

     Nhân dịp này, Hội Cựu chiến binh phường đã tặng kỷ niệm chương cựu chiến binh Việt Nam, đối với 59 đồng chí cựu chiến binh vì đã có thành tích và đóng góp trong phong trào Cựu chiến binh trong thời gian qua trên địa bàn phường Định Công; đồng thời kịp thời khen thưởng 10 tập thể và 32 cá nhân trong phong trào Cựu chiến binh gương mẫu năm 2017. Đặc biệt, tập thể Hội Cựu chiến binh phường Định Công và cá nhân đồng chí Nguyễn Văn Thiệu – PCT. Hội CCB phường Định Công được Hội Cựu chiến binh thành phố Hà Nội khen thưởng; Hội Cựu chiến binh quận Hoàng Mai khen thưởng hai tập thể là Chi hội CCB số 11 và Chi hội CCB số 21 cùng với 12 đồng chí cựu chiến binh  phường Định Công vì đã có thành tích trong công tác Hội năm 2017.

     Đồng chí Nguyễn Thị Phượng - Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐND phường đã phát biểu ý kiến chỉ đạo và chúc mừng các đồng chí Cựu chiến binh nhân ngày truyền thống Hội cựu chiến binh Việt Nam; đồng thời nhấn mạnh, trong thời gian tới các đồng chí CCB cần phát huy truyền thống “ Bộ đội cụ Hồ”, tham gia nhiệt tình công tác Hội và hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao, để phong trào Cựu chiến binh trên địa bàn phường ngày càng phát triển vững mạnh.

thời tiết các vùng

Hà Nội
Đà Nẵng
TP Hồ Chí Minh