Tin tức hoạt động các phường

Ngày thơ Việt Nam ở Tân Mai
Ngày đăng 13/03/2018 | 14:54  | View count: 732

Đã trở thành hoạt động thường niên, CLB Thơ phường Tân Mai tổ chức giao lưu thơ mừng xuân đất nước, mừng Đảng quang vinh và chào mừng Ngày Thơ Việt Nam lần thứ XVI. Đến dự và động viên CLB Thơ có ông Trịnh Văn Khánh – Quận ủy viên - Bí thư Đảng ủy, các ông bà thường trực Đảng ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ các ông bà trưởng các đoàn thể, tổ chức chính trị xã hội, các ông bà Bí thư Chi bộ, Trưởng ban CTMT của 11 KDC cùng toàn thể hội viên CLB Thơ

     Buổi giao lưu thu hút hơn 60 thành viên CLB thơ phường Tân Mai cùng đông đảo người yêu thơ tham dự. Các thành viên đã mang đến cho buổi giao lưu 30 tiết mục ngâm thơ, ca múa nhạc đặc sắc. Đây là những tiết mục đã được chọn lọc có nội dung ca ngợi Đảng quang vinh, Bác Hồ kính yêu được thành viên CLB tập luyện chu đáo để trình diễn. Thông qua chương trình cũng là dịp để các thành viên trong CLB giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm hướng tới nâng cao chất lượng hoạt động văn hóa, văn nghệ tại cơ sở. Các tác giả đã đem đến buổi giao lưu những bài thơ hay, thể hiện tấm lòng tin yêu với Đảng, với Bác Hồ, với quê hương, đất nước của những người yêu thơ Tân Mai.

     Tại buổi giao lưu, ông Trịnh Văn Khánh - Quận ủy viên - Bí thư Đảng ủy tham gia với CLB Thơ 1 tiết mục văn nghệ và để lại nhiều ấn tượng sâu sắc cho buổi giao lưu, phát biểu động viên và ghi nhận những kết quả nổi bật của CLB Thơ, sau một quá trình hoạt động đã góp phần vào sự nghiệp phát triển KT-VH-XH- ANQP của Phường và để phát huy kết quả đạt được, những năm tiếp theo đồng chí cũng mong các thành viên trong hội thực hiện tốt một số nhiệm vụ sau: Tiếp tục việc kết nạp thêm hội viên mới; Qua những vần thơ của mình  viết tiếp những trang sử vẻ vang của dân tộc, ca ngợi tình yêu quê hương đất nước, ca ngợi Đảng quang vinh, Bác hồ vĩ đại, ca ngợi những con người Việt Nam cần cù và dũng cảm, Ca ngợi sự nghiệp đổi mới của quê hương, đất nước, động viên những gương người tốt đồng thời cũng bằng lời thơ của mình các nhà thơ đã phê phán tệ nạn xã hội, các hủ tục lạc hậu làm cho thơ thực sự đi sâu vào cuộc sống, có tác dụng giáo dục sâu sắc, CLB thơ xứng dáng là người lính xung kích trên mặt trận văn hoá.

     Đồng chí cũng chúc CLB thơ phường Tân Mai với lòng say mê nhiệt tình của những thành viên sẽ tiếp tục mang những vần thơ đến khắp nẻo đường, đưa Thơ ca đến mọi nhà, mọi người; khơi dậy bản sắc văn hoá dân tộc, để đưa văn hoá thực sự trở thành nền tảng tinh thần, vừa là mục tiêu, vừa là động lực phát triển kinh tế- Văn hóa xã hội của địa phương và đất nước. Chúc các bác, các đồng chí, những người yêu thơ vui Xuân mới luôn mạnh khỏe, hạnh phúc, thành đạt. chúc các cụ sống vui, sống khỏe, sống trường thọ cùng con cháu, chúc cho Ngày thơ Việt Nam “Từ một ngày hội nghệ thuật của các nhà văn, bây giờ ngày này đã trở thành ngày hội của cả nước”. Mỗi thành viên làm tốt công tác tuyên truyền để hội viên tích cực tham gia vào các hoạt động xây dựng gia đình văn hóa và tổ dân phố văn hóa góp phần xây dựng phường Tân Mai văn hóa./.

thời tiết các vùng

Hà Nội
Đà Nẵng
TP Hồ Chí Minh