Tin tức hoạt động các phường

Đảng ủy phường Định Công tổ chức trao tặng huy hiệu Đảng đợt 07/11/2018
Ngày đăng 12/11/2018 | 09:10  | View count: 478

Thực hiện Công văn số 792/CV-QU ngày 29/10/2018 của Quận ủy Hoàng Mai về việc trao tặng Huy hiệu Đảng đợt 07/11/2018 nhân kỷ niệm 101 năm Cách mạng Tháng 10 Nga vĩ đại đối với các đồng chí Đảng viên đủ 55 năm, 50 năm, 45 năm, 40 năm và 30 năm tuổi Đảng. Sáng ngày 05/11/2018, Đảng ủy phường Định Công đã tổ chức thành công Hội nghị trao tặng Huy hiệu Đảng đợt 07/11/2018

     Tham dự Hội nghị, có đồng chí Nguyễn Tuấn Anh - UVBTV Quận ủy Hoàng Mai - Bí thư Đảng ủy phường Định Công; đồng chí Nguyễn Thị Phượng - PBT Đảng ủy - chủ tịch HĐND phường; cùng các đồng chí trong Thường vụ Đảng ủy; các đồng chí thường trực HĐND, lãnh đạo UBND, các đồng chí cấp Trưởng MTTQ và các đoàn thể chính trị - xã hội của phường; các đồng chí Đảng ủy viên; các đồng chí Bí thư, phó Bí thư chi bộ - nơi có đảng viên được trao tặng huy hiệu Đảng và 32 đồng chí Đảng viên được trao tặng Huy hiệu Đảng đợt 07/11/2018.

     Tại buổi lễ, Đảng ủy phường Định Công đã tổ chức trao tặng Huy hiệu 55 năm tuổi Đảng: 02 đồng chí; Huy hiệu 50 năm tuổi Đảng: 08 đồng chí; Huy hiệu 45 năm tuổi Đảng: 04 đồng chí; Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng: 06 đồng chí; Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng: 12 đồng chí.

     Đồng chí Nguyễn Tuấn Anh - UVBTV Quận ủy Hoàng Mai - Bí thư Đảng ủy phường Định Công đã phát biểu ý kiến và nhấn mạnh: việc trao tặng Huy hiệu Đảng thể hiện sự trân trọng của Đảng, Nhà nước và nhân dân đối với những đóng góp của các đồng chí đảng viên cho sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, dựng xây và bảo vệ Tổ quốc Việt Nam Xã Hội Chủ Nghĩa. Đây còn là dịp để các đồng chí ôn lại lịch sử vẻ vang và hùng tráng của cuộc Cách mạng Tháng 10 Nga vĩ đại…Cách mạng tháng Mười không chỉ làm rung chuyển thế giới bởi quy mô mà còn đặt nền móng cho sự duy trì, phát triển ổn định và tiến bộ của thế giới, hướng tới sự chấm dứt nạn bóc lột giữa con người với con người, xây dựng một xã hội công bằng và chủ nghĩa xã hội. Cách mạng Tháng Mười là một trong những sự kiện có ảnh hưởng lớn nhất trong thế kỷ 20, đánh dấu việc ra đời của nước Nga Xô viết - nhà nước công nông đầu tiên trên thế giới; về "chiến thắng của giai cấp vô sản". Cách mạng tháng 10 đã tạo tiền đề cho dân tộc nhiều nước khác bao gồm Trung Quốc, Cuba và đặc biệt là Việt Nam trong công cuộc giải phóng dân tộc và bảo vệ Tổ quốc.

     Với sự kế thừa và vận dụng sáng tạo những kinh nghiệm, bài học lịch sử của Cách mạng tháng Mười, Đảng Cộng sản Việt Nam đã lãnh đạo nhân dân để tiến hành cuộc đấu tranh cách mạng lâu dài, gian khổ và giành được chiến thắng vẻ vang. Cuối cùng đồng chí xin chúc mừng các Bác được trao tặng huy hiệu Đảng đợt 07/11/2018, chúc các đồng chí luôn mạnh khỏe và mong rằng dù ở cương vị nào các đồng chí Đảng viên hãy luôn phát huy tính tiền phong gương mẫu, đóng góp sức lực và trí tuệ tham gia công tác xây dựng Đảng, xây dựng Chính quyền cùng Đảng bộ - Chính quyền và nhân dân phường Định Công xây dựng phường Định Công nói riêng, quận Hoàng Mai nói chung ngày càng giàu đẹp, văn minh.

     Đồng chí Ngô Quang Năng - Đảng viên chi bộ khu dân cư số 2A được nhận huy hiệu 45 năm tuổi Đảng, thay mặt cho 32 đồng chí đảng viên được nhận huy hiệu Đảng dịp này đã phát biểu suy nghĩ của mình với niềm vinh dự và tự hào được nhận huy hiệu đảng; đồng chí đã vô cùng xúc động bày tỏ sự biết ơn tới các cấp ủy Đảng đã quan tâm và ghi nhận những đóng góp của các thế hệ đảng viên trong những năm qua; đồng thời tổ chức lễ trao tặng huy hiệu Đảng kịp thời và trang trọng./.

thời tiết các vùng

Hà Nội
Đà Nẵng
TP Hồ Chí Minh