Tin tức hoạt động các phường

Hội nghị tổng kết công tác lãnh đạo của Đảng bộ phường Lĩnh Nam năm 2013
Ngày đăng 10/02/2014 | 00:00  | View count: 734

Sáng ngày 16/01/2014, UBND phường Lĩnh Nam tổ chức Hội nghị tổng kết công tác lãnh đạo của Đảng bộ phường Lĩnh Nam, phương hướng nhiệm vụ năm 2014. Dự Hội nghị có đồng chí Nguyễn Xuân Phong - ủy viên Thường vụ - Chủ nhiệm ủy ban kiểm tra Quận ủy, các đồng chí Lãnh đạo đảng, chính quyền địa phương, Trưởng các ban ngành đoàn thể, cán bộ công chức chuyên môn thuộc UBND phường, các ông bà Bí thư chi bộ và gần 500 đảng viên các chi bộ khu dân cư, cơ quan, đơn vị, trường học cũng về dự đông đủ.

Mở đầu Hội nghị, Thường trực Đảng ủy báo cáo tổng kết xây dựng Đảng năm 2013 và phương hướng, nhiệm vụ năm 2014. Đồng chí Nguyễn Đức Thọ - phó Bí thư Đảng ủy - Chủ tịch UBND phường báo cáo kiểm điểm của Ban thường vụ Đảng ủy, Ban chấp hành Đảng bộ năm 2013. Trong các báo cáo này đã đưa ra những mặt mạnh và những tồn tại, khó khăn của Đảng bộ phường Lĩnh Nam, về việc phấn đấu xây dựng Đảng bộ trong sạch vững mạnh tiêu biểu.

Tiếp đến là 02 ý kiến tham luận của Đảng viên dự Hội nghị, các ý kiến tập trung vào việc Đảng bộ phường Lĩnh Nam cần làm tốt công tác lãnh đạo chính quyền trong việc giải quyết tình trạng lấn chiếm đất công, trật tự xây dựng, về tình trạng ô nhiễm môi trường… về việc phổ biến đường lối, chủ trương, chính sách của Đảng tới các đảng viên, sau đó là đến đông đảo quần chúng nhân dân, yêu cầu 100% đảng viên được quán triệt, học tập nghị quyết của Đảng.

Tại Hội nghị, đồng chí Nguyễn Xuân Phong - ủy viên Thường vụ - Chủ nhiệm ủy ban kiểm tra Quận ủy đã phát biểu chỉ đạo Hội nghị, đồng chí ghi nhận những cố gắng và thành tích của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân phường Lĩnh Nam đã đạt được trong năm 2013. Đồng thời đồng chí cũng nêu một số nhiệm vụ trọng tâm 2014: Đảng bộ phường Lĩnh Nam cần lãnh đạo , chỉ đạo nhiệm vụ năm 2014 là năm trật tự đô thị, năm tiếp tục thực hiện kỷ cương hành chính, phấn đấu không có chi bộ yếu kém, 100% các chi bộ đạt trong sạch, vững mạnh. Đảng ủy phường Lĩnh Nam đã trao thưởng cho 03 tập thể: chi bộ 4, chi bộ 10 và chi bộ Công an và 41 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác Đảng năm 2013.

Thay mặt Đảng bộ, chính quyền phường Lĩnh Nam, đồng chí Nguyễn Xuân Chinh - Bí thư Đảng ủy phường lên tiếp thu các ý kiến và kết luận Hội nghị. Đồng chí nhấn mạnh trong những năm tới Đảng bộ phường Lĩnh Nam phấn đấu có nhiều chi bộ đạt vững mạnh, xuất sắc để Đảng bộ phường đạt nhiều thành tích trên tất cả các lĩnh vực, là Đảng bộ cơ sở vững mạnh của quận Hoàng Mai. Muốn đạt được điều đó, mỗi cán bộ, đảng viên phải không ngừng học tập, nâng cao trình độ, rèn luyện bản thân, gương mẫu đi đầu trong các phong trào thi đua của phường Lĩnh Nam góp phần xây dựng Đảng bộ phường Lĩnh Nam trong sạch, vững mạnh xuất sắc.

thời tiết các vùng

Hà Nội
Đà Nẵng
TP Hồ Chí Minh