Tin tức hoạt động các phường

Phường Đại Kim: Khám và cấp thuốc miễn phí cho các gia đình chính sách nhân dịp kỷ niệm 67 năm ngày thương binh liệt sy (27/7/1947-27/7/2014)
Ngày đăng 01/08/2014 | 00:00  | View count: 719

Nhân dịp kỷ niệm 67 năm ngày thương binh liệt sỹ (27/7/1947 – 27/7/2014). Sáng ngày 15/7/2014, UBND phường Đại Kim phối hợp với Viện y học cổ truyền quân đội tổ chức khám và cấp thuốc miễn phí, thăm hỏi tặng quà cho các gia đình chính sách, người có công với Cách mạng.
Trực tiếp thăm khám là 25 y bác sỹ có trình độ chuyên môn cao đã thăm khám sức khỏe tổng quát, đo huyết áp, tim mạch....Trong buổi sáng cùng ngày, các y bác sĩ của viện đã khám bệnh, tư vấn sức khỏe và cấp thuốc miễn phí cho 115 đối tượng chính sách thuộc phường Đại Kim. Tại đây, lãnh đạo viện y học cổ truyền quân đội đã tặng 3 xuất quà cho 3 đối tượng tiêu biểu là người có công của phường. Các y bác sỹ đã nhiệt tình khám và tư vấn sức khỏe, hướng dẫn bệnh nhân sử dụng thuốc đúng liều lượng, đúng giờ, giữ gìn sức khỏe khi thời tiết thay đổi, cân bằng chế độ dinh dưỡng, sinh hoạt, tập luyện và nghỉ ngơi.
Đây là hoạt động diễn ra hàng năm nhằm góp phần tăng cường mối đoàn kết quân dân, xã hội hóa công tác khám và chăm sóc sức khỏe các đối tượng chính sách trên địa bàn phường. Đưa công tác khám, chăm sóc sức khỏe các đối tượng chính sách trở thành phong trào sâu rộng hưởng ứng cuộc vận động “Uống nước nhớ nguồn, đền ơn đáp nghĩa ” của toàn Đảng, toàn dân ta đối với người có công với Nước, đặc biệt là việc chăm sóc sức khỏe đối với thương binh, bà mẹ Việt Nam anh hùng, thân nhân liệt sỹ, cán bộ bị địch bắt tù đầy.

thời tiết các vùng

Hà Nội
Đà Nẵng
TP Hồ Chí Minh