Tin tức hoạt động các phường

Phường Thanh Trì khai mạc lễ hội truyền thống Đình THanh Lân năm 2015
Ngày đăng 01/04/2015 | 00:00  | View count: 749

Sáng ngày 20/3/2015 (tức ngày 01/02 năm Ất Mùi) cùng với việc tổ chức khai mạc lễ hội Đình Thanh Trì, tại Đình Thanh Lân phường Thanh Trì cũng tiến hành tổ chức khai mạc lễ hội để cầu cho quốc thái dân an, mưa thuận gió hòa, nhà nhà ấm no, người người hạnh phúc, đáp ứng nhu cầu tín ngưỡng của nhân dân. Đây là ngôi Đình mới được phục dựng năm 2013 và khánh thành năm 2014.
Đến dự lễ khai mạc có các đồng chí đại diện lãnh đạo Đảng ủy - HĐND - UBND, trưởng các ngành, đoàn thể của phường, các ông, bà Bí thư chi bộ, trưởng ban công tác mặt trận các khu dân cư, tổ trưởng tổ dân phố, đại diện phòng Văn hóa & thông tin quận Hoàng Mai, đại diện nhân dân các khu dân cư: Đồng, Bãi, Giữa, Tân Thành, Khu dân cư Sứ và khách thập phương.
Sau nhiều năm vắng bóng, Lễ hội được mở lại trong niềm vui, niềm phấn khởi của các cao niên địa phương, của tập thể lãnh đạo và nhân dân Thanh Trì. Được diễn ra trong 02 ngày 19 và 20/3/2015 bao gồm cả phần Lễ và phần Hội theo đóng nghi thức, trang träng, tiÕt kiÖm, kh«ng cã t×nh tr¹ng mª tÝn dÞ ®oan được đông đảo nhân dân và khách thập phương hưởng ứng tham dự.
Mặc dù các hạng mục công trình kiến trúc của Đình chưa hoàn thiện nhưng với lòng thành kính nhất tâm dâng lễ đến người có công với nước, với dân, cán bộ và nhân dân phường Thanh Trì cùng hứa sẽ tiếp tục phát huy truyền thống tốt đẹp của địa phương, giữ gìn và phát huy truyền thống đoàn kết, đồng thuận để xây dựng quê hương Thanh Trì ngày càng giàu đẹp.

thời tiết các vùng

Hà Nội
Đà Nẵng
TP Hồ Chí Minh