Tin tức hoạt động các phường

Phường Trần Phú tổ chức Hội nghị đối thoại giữa người đứng đầu cấp ủy Đảng, chính quyền với MTTQ, các đoàn thể chính trị - xã hội và nhân dân năm 2024
Ngày đăng 01/10/2024 | 14:34  | View count: 40

Vừa qua, Đảng ủy - UBND phường Trần Phú đã tổ chức Hội nghị đối thoại giữa người đứng đầu cấp ủy Đảng, Chính quyền với MTTQ, các đoàn thể chính trị - xã hội và nhân dân trên địa bàn phường.

 Tham dự Hội nghị có các Đồng chí  Vũ Thị Thoa - Bí thư Đảng ủy Phường; Nghiêm Xuân Hùng - Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND Phường; các đồng chí trong thường vụ Đảng ủy, Ban chấp hành  UBND, UBMTTQ, trưởng các ban ngành đoàn thể phường, Bí thư chi bộ, tổ trưởng các tổ dân phố, Hiệu trưởng các Nhà trường, chủ nhiệm các HTX, các đồng chí cán bộ chuyên môn UBND phường, cùng  đại diện cán bộ, Đảng viên, hội viên và nhân dân trên địa bàn phường.

Hội nghị đối thoại giữa người đứng đầu cấp ủy Đảng, chính quyền với MTTQ, các đoàn thể chính trị - xã hội và nhân dân năm 2024.

Tại Hội nghị đồng chí Nghiêm Xuân Hùng - Chủ tịch UBND Phường thay mặt Đảng, Chính quyền báo cáo tình hình kinh tế - xã hội của phường  9 tháng đầu năm và phương hướng nhiệm vụ 3 tháng cuối năm 2024.

Trong 9 tháng đầu năm, tình hình kinh tế, chính trị, trật tự an toàn xã hội trên địa bàn Phường ổn định. Công tác quản lý đất đai, trật tự xây dựng được thực hiện nghiêm túc. Công tác đảm bảo an sinh xã hội, công tác chăm sóc sức khỏe cho nhân dân được quan tâm. 

Phần thảo luận diễn ra sôi nổi các ý kiến, kiến nghị của cán bộ, Đảng viên và nhân dân, chủ yếu tập trung vào một số vấn đề, lĩnh vực như: công tác quản lý đất đai, trật tự xây dựng, vệ sinh môi trường, công tác cải tạo, nâng cấp các tuyến ngõ tại các khu dân cư, công tác sửa chữa, cải tạo một số nhà hội họp trên địa bàn phường, công tác chuyển đổi mô hình kinh tế vùng bãi, việc thu hồi đất của Dự án mở rộng nâng cấp đường Lĩnh Nam…

Phần thảo luận diễn ra sôi nổi.

Cũng tại Hội nghị, ông Nghiêm Xuân Hùng - Chủ tịch UBND phường Trần Phú đại diện lãnh đạo UBND Phường giải đáp các vấn đề, kiến nghị mà các đồng chí cán bộ, Đảng viên đã nêu ra trong Hội nghị thuộc thẩm quyền của Chính quyền phường; đồng thời ghi nhận ý kiến, kiến nghị của cán bộ, Đảng viên và nhân dân  không thuộc thẩm quyền để chuyển các ngành chức năng xem xét, giải quyết và trả lời trong thời gian sớm nhất. Đồng chí mong rằng toàn thể các đồng chí cán bộ Đảng viên trên địa bàn Phường hãy thông tin chính xác và kịp thời các vấn đề phát sinh trong mọi mặt đời sống dân sinh đến chính quyền địa phương để giải quyết sớm, tránh kéo dài gây bức xúc trong nhân dân, tạo niềm tin của nhân dân đối với Đảng và chính quyền địa phương.

Hội nghị đối thoại giữa người đứng đầu Cấp ủy - Chính quyền nhằm phát huy vai trò nòng cốt trong công tác giám sát và phản biện xã hội của MTTQ, các đoàn thể chính trị xã hội và nhân dân trên địa bàn phường. Qua đó, khẳng định vai trò của MTTQ và các đoàn thể chính trị - xã hội trong công tác xây dựng Đảng, xây dựng Chính quyền và thực hiện các nhiệm vụ phát triển kinh tế - chính trị tại địa phương.

Phường Trần Phú

thời tiết các vùng

Hà Nội
Đà Nẵng
TP Hồ Chí Minh