kinh tế - tài chính

Ủy ban nhân dân - Ủy ban MTTQ Quận tổ chức hội nghị giới thiệu về tình hình kinh tế - xã hội của quận Hoàng Mai
Ngày đăng 13/05/2016 | 14:04  | View count: 1114

Sáng ngày 07/5/2016, Ủy ban nhân dân - Ủy ban MTTQ Quận tổ chức hội nghị giới thiệu về tình hình kinh tế-xã hội quận Hoàng Mai tới các vị ứng cử đại biểu Quốc hội và HĐND thành phố Hà Nội, trên cơ sở đó các ứng cử viên xây dựng chương trình hành động của mình trong việc tuyên truyền vận động.

     Tới dự hội nghị có các vị ứng cử đại biểu Quốc hội và HĐND thành phố Hà Nội, các đồng chí lãnh đạo Quận ủy, HĐND, UBND, MTTQ quận, các đại biểu là lãnh đạo các phòng ban, đơn vị quận Hoàng Mai.

     Tại Hội nghị, đồng chí Nguyễn Kiều Oanh - Phó Chủ tịch UBND quận đã báo cáo kết quả tình hình kinh tế - xã hội của quận trong năm 2015 những kết quả, hạn chế tồn tại và phương hướng phấn đấu thực hiện các nhiệm vụ về phát triển kinh tế - xã hội năm 2016. Từ kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội năm 2016 của quận, những người ứng cử sẽ xây dựng dự kiến chương trình hành động của mình để báo cáo với cử tri khi tiếp xúc, gặp gỡ trực tiếp phục vụ công tác vận động.

     Trong thời gian tới, các vị ứng cử đại biểu Quốc hội và HĐND thành phố Hà Nội sẽ có hội nghị tiếp xúc với các cử tri quận Hoàng Mai. Qua buổi tiếp xúc này, những người ứng cử đại biểu Quốc hội khóa 14 và đại biểu hội đồng nhân dân thành phố Hà Nội nhiệm kỳ 2016 - 2021 sẽ gặp gỡ, trao đổi trực tiếp với cử tri, nhằm thực hiện trách nhiệm của đại biểu nếu được bầu làm đại biểu Quốc hội, đại biểu HĐND và trao đổi vấn đề mà cử tri quan tâm./.

thời tiết các vùng

Hà Nội
Đà Nẵng
TP Hồ Chí Minh

Số lượng truy cập

Đang truy cập: 9
Tổng: 0