kinh tế - tài chính

Hội LHPN Quận tổ chức tập huấn CLB nữ nhập cư về kỹ năng trong hợp tác kinh doanh tại phường Thịnh Liệt
Ngày đăng 19/09/2018 | 14:24  | View count: 821

Ngày 07/9/2018, Hội LHPN Quận phối hợp hội LHPN phường Thịnh Liệt và Trung tâm nghiên cứu gia đình phát triển cộng đồng tổ chức tập huấn về kỹ năng trong hợp tác kinh doanh cho chị em phụ nữ nhập cư tại hội trường UBND phường Thịnh Liệt

     Tới dự hội nghị, có đồng chí Lê Thị Thủy - Giám đốc Trung tâm nghiên cứu gia đình và phát triển cộng đồng, các đồng chí trong Ban chấp hành hội LHPN Quận, các đồng chí trong Ban thường vụ hội LHPN phường Thịnh Liệt, cùng 50 chị em nữ lao động nhập cư đến dự hội nghị đông đủ.

     Tại hội nghị, các chị em đã được nghe đại diện Trung tâm nghiên cứu gia đình và phát triển cộng đồng hướng dẫn cách Làm thế nào để hợp tác kinh doanh thành công, các kỹ năng cần có trong hợp tác kinh doanh, những điều cần lưu ý và tránh trong hợp tác kinh doanh để không vấp phải những rủi ro không đáng có. Thông qua hội nghị chị em phụ nữ nắm được các kiến thức về hợp tác kinh doanh để có những cơ hội phát triển kinh tế, nâng cao quyền năng chất lượng cuộc sống cho mình và gia đình.

     Hội nghị đã  thảo luận trao đổi, chia sẻ những bí quyết kinh doanh thành công của các chị em phụ nữ nhập cư, được nghe giải đáp thắc mắc và làm thế nào hợp tác kinh doanh đạt hiệu quả cao.

     Đồng chí Lê Thị Thủy - Giám đốc trung tâm nghiên cứu hỗ trợ gia đình và phát triển cộng đồng (CFSCD) mong rằng hội thảo sẽ giúp ích cho các chị em trong kinh doanh, cải thiện kỹ năng sống, nâng cao chất lượng cuộc sống. Dự án “Tiến bộ bản thân và thăng tiến trong sự nghiệp cho phụ nữ di cư” sẽ đồng hành, tạo điều kiện cho chị em phụ nữ di cư có những kiến thức, kỹ năng, cải thiện cuộc  sống tốt đẹp hơn và đảm bảo quyền lợi cho chị em phụ nữ tham gia sinh hoạt./.

thời tiết các vùng

Hà Nội
Đà Nẵng
TP Hồ Chí Minh

Số lượng truy cập

Đang truy cập: 4
Tổng: 0