phường đại kim

Chung khảo liên hoan văn nghệ chào mừng Đại hội Đảng bộ phường Đại Kim lần thứ XXV – nhiệm kỳ 2015 - 2020.
Ngày đăng 30/06/2015 | 00:00  | View count: 1031

Tối ngày 05 tháng 6 năm 2015 tại trụ sở UBND phường Đại Kim đã diễn ra đêm chung khảo liên hoan văn nghệ chào mừng Đại hội Đảng phường Đại Kim lần thứ XXV - nhiệm kỳ 2015 – 2020, tiến tới Đại hội Đảng bộ các cấp.
Đến dự và cổ vũ cho đêm văn nghệ có các đồng chí lãnh đạo phường, các đồng chí bí thư chi bộ, MTTQ khu dân cư, tổ trưởng tổ dân phố và đông đảo quần chúng nhân dân .Chương trình văn nghệ gồm 20 tiết mục đặc sắc nhất được lựa chọn từ 51 tiết mục ở vòng sơ khảo diễn ra vào ngày 27 tháng 4 năm 2015. Các tiết mục đặc sắc đã được các diễn viên từ các khu dân cư, các nhà trường tập luyện rất công phu, có sự đầu tư kỹ lưỡng về mặt chất lượng. Với những lời ca, điệu múa, những ca khúc hát về Đảng quang vinh, hát về Bác, các ca khúc đã đi cùng năm tháng là tất cả tình yêu, lòng trân trọng, niềm tự hào về Thủ đô Hà Nội, về truyền thống lịch sử vẻ vang của dân tộc Việt Nam.
Cuối đêm chung khảo Ban giám khảo và Ban tổ chức đã lựa chọn và trao các giải nhất, nhì, ba cho các thể loại: đơn ca, song ca, tam ca, tốp ca, múa tập thể và một số giải phụ cho các tiết mục.
Chương trình văn nghệ đã diễn ra thành công tốt đẹp, đã để lại ấn tượng sâu sắc tới đông đảo quần chúng nhân dân trên địa bàn phường. Góp phần khuyến khích phát triển hoạt động văn hóa văn nghệ từ nhà trường đến các khu dân cư, tổ dân phố, nhằm tìm ra những hạt nhân văn nghệ đóng góp lời ca tiếng hát cho các phong trào văn nghệ của phường và của quận Hoàng Mai.