phường định công

Hội chữ thập đỏ phường Định Công tổ chức lễ kỷ niệm ngày truyền thống 23/11
Ngày đăng 27/11/2017 | 11:34  | View count: 583

Chiều ngày 22/11/2017, tại Hội trường UBND phường Định Công, Hội chữ thập đỏ phường đã tổ chức Hội nghị kỷ niệm 60 năm ngày thành lập Hội chữ thập đỏ Thành phố Hà Nội (23/11/1957 – 23/11/2017); Tổng kết công tác Hội và phong trào chữ thập đỏ năm 2017

     Tới dự và chỉ đạo Hội nghị, có các đồng chí đại diện lãnh đạo Đảng ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ; Trưởng phó các ban ngành đoàn thể, các đồng chí chi hội trưởng các chi hội chữ thập đỏ khu dân cư, đặc biệt là sự có mặt của các cán bộ, hội viên, thanh thiếu niên, tình nguyện viên chữ thập đỏ trên địa bàn phường cũng về tham dự đông đủ.

     Bà Nguyễn Bích Hợi – Chủ tịch hội chữ thập đỏ phường, đã trình bày diễn văn kỷ niệm và Báo cáo Tổng kết công tác hội năm 2017, phương hướng nhiệm vụ năm 2018. Nhân dịp này, Hội đã kịp thời tuyên dương 04 gia đình đạt gia đình chữ thập đỏ cấp thành phố; 07 tập thể và 37 cá nhân được khen thưởng vì đã có thành tích trong công tác nhân đạo tại địa phương năm 2017.

     Đây là dịp để toàn thể cán bộ hội viên, tình nguyện viên ôn lại truyền thống vẻ vang của Hội chữ thập đỏ qua các thời kỳ. Công tác nhân đạo là chủ trương lớn được Đảng và Nhà nước vô cùng quan tâm chú trọng, là sự nghiệp chung của toàn Đảng, toàn quân và toàn dân ta. Hội Chữ thập đỏ Việt Nam luôn phát huy vai trò nòng cốt trong sự nghiệp nhân đạo, tích cực thực hiện chính sách an sinh xã hội của Đảng và Nhà nước; cống hiến hết mình vì những người nghèo, nạn nhân chiến tranh, nạn nhân thiên tai, thảm họa, nạn nhân chất độc da cam, người khuyết tật, người già cô đơn, trẻ em lang thang và những người dễ bị tổn thương khác trong xã hội; Nhiệm vụ này đã được Hội Chữ thập đỏ các cấp, trong đó có Hội CTĐ phường Định Công phát huy và thực hiện rất tốt trong thời gian qua.

     Ông Nguyễn Tuấn Anh – UVBTV quận ủy, BT đảng ủy phường Định Công đã phát biểu ý kiến chỉ đạo và chúc mừng ngày truyền thống của Hội Chữ thập đỏ; ghi nhận những kết quả mà Hội chữ thập đỏ phường Định Công đã làm được trong thời gian qua, đồng thời nhấn mạnh trong thời gian tới Hội chữ thập đỏ phường, cần phát huy mọi nguồn lực tham mưu kịp thời và thực hiện có hiệu quả cao hơn nữa trong công tác nhân đạo tại địa phương./.