phường hoàng liệt

Phường Hoàng Liệt tổ chức ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân và giải chạy báo Hà nội mới lần thứ 45 - Vì hòa bình năm 2018
Ngày đăng 10/04/2018 | 08:25  | View count: 858

Sáng ngày 24/3/2018, tại Đường đôi Bán đảo Linh Đàm, phố Nguyễn Duy Trinh, phường Hoàng Liệt tổ chức ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân và giải chạy báo Hà Nội mới lần thứ 45 - Vì hòa bình năm 2018

     Tới dự động viên có đồng chí Hoàng Nguyên - Phó giám đốc Trung tâm Văn hóa Thể thao Quận; đồng chí Nguyễn Thái Sơn - Quận ủy viên, Bí thư Đảng ủy phường; đồng chí Nguyễn Thế Hùng - Chủ tịch HĐND phường, đồng chí Trần Huy Hoàng - Chủ tịch UBND phường. Các đồng chí trong Thường trực Đảng ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ phường; các đồng chí đại diện các ban, ngành, đoàn thể phường; các đồng chí Bí thư chi bộ, Tổ trưởng tổ dân phố, Trưởng ban công tác Mặt trận các Khu dân cư; các đồng chí Hiệu trưởng nhà trường và hơn 500 vận động viên đại diện cho Công đoàn phường, Đoàn thanh niên phường, Trường THCS Hoàng Liệt và 19 Khu dân cư trên địa bàn Phường.

     Phát biểu tại lễ khai mạc, đồng chí Tạ Văn Hải - Phó chủ tịch UBND phường, Trưởng ban tổ chức giải đã đọc lời kêu gọi toàn dân tập thể dục của Chủ tịch Hồ Chí Minh và nhấn mạnh mục đích, ý nghĩa của giải. Giải chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân và giải chạy báo Hà nội mới lần thứ 45 - Vì hòa bình năm 2018 là một trong những hoạt động thể thao giàu truyền thống của phường nhằm đưa phong trào TDTT trở thành phong trào chung của toàn dân và là dịp biểu dương lực lượng Thể dục thể thao quần chúng của cán bộ và nhân dân phường Hoàng Liệt; góp phần tạo khí thế thi đua sôi nổi, thể hiện sự đồng lòng nhất trí của cán bộ và nhân dân Phường Hoàng Liệt quyết tâm xây dựng môi trường văn hóa, nâng cao sức khỏe để xây dựng quê hương "Khỏe để học tập, lao động và bảo vệ Tổ quốc Việt Nam xã hội chủ nghĩa".

     Sau khi đồng chí Nguyễn Hoàng Hải - Bí thư Đoàn Thanh niên phường thông qua thể lệ của ngày chạy Olympic và giải chạy báo Hà Nội mới; đại diện trọng tài và vận động viên tuyên thệ; các đ/c lãnh đạo Đảng ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ Phường và lãnh đạo các Khu dân cư đã tham gia chạy hưởng ứng cùng với nhân dân trong một không khí náo nhiệt của ngày hội, sự đoàn kết trên dưới một lòng.

     Dưới sự giám sát chặt chẽ về chuyên môn của các trọng tài, sự trung thực, tinh thần thể thao của các vận động viên, giải chạy đã bảo đảm đúng quy định thể lệ. Kết thúc ngày chạy Olympic và giải chạy báo Hà Nội mới, Ban tổ chức đã trao: 01 giải nhất, 02 giải nhì và 03 giải ba cho các VĐV đạt giải ở các nội dung cự ly 800m nữ và 1500m nam.

     Ngày chạy Olympic và giải chạy báo Hà Nội Mới lần thứ 45 - Vì hòa bình của Phường Hoàng Liệt nhằm thiết thực kỷ niệm 72 năm ngày Thể thao Việt Nam (27/3/1946 - 27/3/2018) và chào mừng 15 năm thành lập Quận Hoàng Mai đã thành công tốt đẹp với một không khí vui vẻ, lành mạnh, với tinh thần thể thao và quyết tâm đẩy mạnh hoạt động "Toàn dân rèn luyện theo gương Bác Hồ vĩ đại". Đồng thời thông qua đó đã tuyển chọn các VĐV xuất sắc tham gia giải chạy Báo Hà Nội mới lần thứ 15 - Vì hòa bình năm 2018 của Quận Hoàng Mai.