phường hoàng liệt

Phường Hoàng Liệt đối thoại trực tiếp giữa người đứng đầu cấp ủy, chính quyền với MTTQ, các đoàn thể chính trị - xã hội và nhân dân
Ngày đăng 07/08/2018 | 11:26  | View count: 855

Sáng ngày 19/7/2018, Đảng ủy, HĐND, UBND phường Hoàng Liệt đã tổ chức Hội nghị đối thoại trực tiếp giữa người đứng đầu cấp ủy, chính quyền với MTTQ, các tổ chức đoàn thể chính trị - xã hội và nhân dân trên địa bàn phường. Dự hội nghị, có đồng chí Nguyễn Thị Thanh Hòa - Chuyên viên Ban Dân vận Quận ủy; các đồng chí trong BTV Đảng ủy, TT HĐND, lãnh đạo UBND, UBMTTQ phường, trưởng các ban, ngành, đoàn thể; các đồng chí Bí thư chi bộ, hiệu trưởng nhà trường; trưởng ban công tác mặt trận khu dân cư, tổ trưởng các tổ dân phố và hơn 100 đại biểu đại diện nhân dân trên địa bàn phường

     Sau khi nghe đồng chí Nguyễn Thái Sơn - QUV, Bí thư Đảng ủy phường nêu mục đích, yêu cầu, ý nghĩa của hội nghị đối thoại và một số nội dung liên quan đến việc thực hiện các nhiệm vụ và các chỉ tiêu KTXH - ANQP của địa phương. Các đại biểu đã thảo luận, đóng góp ý kiến và xem xét nội dung báo cáo của UBND phường về kết quả thực hiện các chỉ tiêu kinh tế xã hội - an ninh quốc phòng 6 tháng đầu năm và các nhiệm vụ trọng tâm 6 tháng cuối năm 2018.

     Tại hội nghị đối thoại, có 13 ý kiến phát biểu trực tiếp từ các đại biểu đưa ra chất vấn. Các vấn đề đại biểu quan tâm, nội dung xoay quanh những vấn đề dân sinh bức xúc như giao thông đô thị, quản lý đất đai, trật tự xây dựng, vệ sinh môi trường, phòng chống dịch bệnh... Ý kiến, kiến nghị của các đại biểu rất thẳng thắn, công khai, dân chủ. Đ/c Chủ tịch UBND phường đã tiếp thu, trả lời và giải trình kiến nghị của  các đại biểu từng việc rõ ràng, cụ thể.

     Kết thúc hội nghị, đồng chí Nguyễn Thế Hùng - Chủ tịch HĐND phường thay mặt chủ tọa hội nghị cảm ơn những ý kiến trao đổi, đóng góp của các đại biểu. Qua đó giúp Đảng ủy, HĐND, UBND phường nắm bắt cụ thể, chính xác hơn những vấn đề dân sinh bức xúc để tập trung chỉ đạo giải quyết trong thời gian tới.      

     Hội nghị đối thoại giữa người đứng đầu cấp ủy, chính quyền với MTTQ, tổ chức chính trị - xã hội và nhân dân phường Hoàng Liệt đã diễn ra thành công tốt đẹp, đảm bảo nghiêm túc, dân chủ, công khai. Qua đó thể hiện tinh thần trách nhiệm cao của các vị đại biểu dự hội nghị và sự phối hợp chặt chẽ giữa Đảng ủy, UBND, UBMTTQ phường trong việc chuẩn bị và tổ chức tốt hội nghị./.