phường hoàng liệt

Đảng ủy phường Hoàng Liệt chấm bài dự thi chính luận về bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng lần thứ tư, năm 2024
Ngày đăng 15/05/2024 | 16:19  | View count: 105

Ngày 08/5/2024, tại Hội trường tầng 3 trụ sở Đảng ủy - UBND phường Hoàng Liệt, Đảng ủy phường Hoàng Liệt đã tổ chức chấm bài dự thi chính luận về bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng lần thứ tư, năm 2024.

Dự và chỉ đạo có đồng chí Nguyễn Xuân Chinh - Quận ủy viên, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND phường. Các đồng chí trong Ban Thường vụ Đảng ủy, lãnh đạo UBND, UBMTTQ phường và các đồng chí trong Ban chấp hành Đảng bộ phường.

Xác định ý nghĩa, tầm quan trọng của công tác bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch trong tình hình mới, Đảng ủy phường đã chỉ đạo tổ chức phát động cuộc thi sâu rộng tới cán bộ, đảng viên, đoàn viên, hội viên và các tầng lớp Nhân dân trên địa bàn phường.

Sau hơn 1 tháng phát động, Đảng ủy phường đã nhận được gần 600 bài dự thi của các tác giả và nhóm tác giả với nhiều thể loại phong phú, có minh họa bằng hình ảnh như tạp chí in, tạp chí điện tử, báo in, video clip, phóng sự.... Hầu hết các tác phẩm dự thi đã bám sát đề tài và cơ bản đáp ứng tiêu chí thể lệ cuộc thi. Nhiều tác phẩm được đánh giá là chất lượng tốt, đầu tư công phu cả về nội dung và hình thức, thể hiện tư duy chính trị sắc bén, trí tuệ, sự nhiệt huyết và trách nhiệm của tác giả đối với công tác xây dựng Đảng và sự nghiệp bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng.

Trên cơ sở thể lệ, quy chế chấm điểm đã ban hành, bảo đảm nghiêm túc, trung thực, khách quan, Đảng ủy phường đã chọn ra 547 bài; 03 video clip và 01 phóng sự đạt chất lượng để gửi về Ban Tổ chức Cuộc thi cấp Quận.

Kết quả của cuộc thi góp phần quan trọng vào việc tuyên truyền, thực hiện hiệu quả Nghị quyết số 35-NQ/TW ngày 22/10/2018 của Bộ Chính trị. Đồng thời động viên, khích lệ các cán bộ, đảng viên tích cực tham gia đấu tranh chống các quan điểm sai trái, thù địch, góp phần bảo vệ Đảng, Nhà nước và chế độ xã hội chủ nghĩa, từ đó hình thành mạng lưới rộng khắp bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng trong tình hình mới./.

Nguồn: phường HL