phường hoàng văn thụ

Phường Hoàng Văn Thụ tổ chức chương trình vui tết trung thu năm 2017
Ngày đăng 07/10/2017 | 15:22  | View count: 849

Thực hiện Kế hoạch số 269/KH-UBND ngày 20/9/2017 của UBND quận Hoàng Mai về tổ chức hoạt động Tết trung thu cho thiếu nhi quận Hoàng Mai năm 2017 nhằm tạo điều kiện cho tất cả trẻ em trên địa bàn phường được đón Tết Trung thu vui tươi, đầm ấm. Tối ngày 30/09/2017, UBND phường Hoàng Văn Thụ phối hợp với đơn vị Trường THCS Đền Lừ tổ chức Chương trình Vui Tết Trung thu năm 2017 tại sân trường THCS Đền Lừ. Thu hút gần 1000 thiếu nhi tham gia và hơn 100 đại biểu, khách mời

     Về dự với Chương trình có đồng chí Nguyễn Thái Sơn - Quận ủy viên, Bí thư Quận đoàn Hoàng Mai; bà Trần Thị Kim Dung - Phó phòng Lao động TB&XH quận; bà Hoàng Thị Hồng Hạnh - Phó phòng Văn hóa & Thông tin quận. Các đồng chí trong ban Thường vụ Đảng ủy; Thường trực HĐND, UBND, UBMTTQ phường, các ông bà trưởng các đoàn thể, thủ trưởng các đơn vị, Bí thư chi bộ, Trưởng ban Công tác mặt trận 14 khu dân cư, các Thầy cô giáo trường Trung học cơ sở Đền Lừ, các cơ quan, đơn vị đóng trên địa bàn. Đặc biệt, là sự có mặt gần 1000 em thiếu nhi tiêu biểu đại diện cho hơn hàng nghìn thiếu nhi trên địa bàn phường Hoàng Văn Thụ.

     Tại Chương trình, ông Ngô Sĩ Quý - Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND phường Hoàng Văn Thụ, trưởng ban tổ chức chương trình Vui Tết Trung thu năm 2017 đã phát biểu khai mạc chương trình. Bà Trần Thị Thanh Vân - Hiệu trưởng trường THCS Đền Lừ đọc thư của Chủ tịch nước gửi đến các cháu Thiếu nhi nhân dịp Tết Trung Thu.

     Trong Chương trình diễn ra cuộc Thi Trưng bày Mân cỗ đẹp giữa 14 khu dân cư phường Hoàng Văn Thụ và 15 lớp của trường THCS Đền Lừ. Ban tổ chức đã trao các giải đặc biệt, nhất, nhì, ba, khuyến khích cho các đơn vị tham gia cuộc thi. Đặc biệt Nhằm thể hiện sự quan tâm của các cấp, các ngành và toàn xã hội đến các em thiếu nhi. UBND quận Hoàng Mai và phường Hoàng Văn Thụ đã trao tặng 14 xuất quà cho các em thiếu nhi của 14 Khu dân cư có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn phường.

     Chương trình đã diễn ra trong không khí vui tươi, đầm ấm và An toàn. Đây sẽ là một sân chơi lý thú và bổ ích cho các em. Đồng thời là dịp để cung cấp những kiến thức văn hóa truyền thống của dân tộc, là hành trang, những kỉ niệm khó quên đối với các em thiếu nhi khi – thế hệ tương lai của đất nước.