phường hoàng văn thụ

Khu dân cư số 1 phường Hoàng Văn Thụ tổ chức khai mạc hè và phát động tháng hành động vì trẻ em năm 2018
Ngày đăng 14/06/2018 | 15:18  | View count: 1121

Tối ngày 01/6/2017, tại Nhà văn hóa khu dân cư số 1, phường Hoàng Văn Thụ đã tổ chức khai mạc hè và phát động tháng hành độ ng vì trẻ em năm 2018, đồng thời tổ chức hoạt động vui tết thiếu nhi 1/6 và trao quà cho các em có hoàn cảnh khó khăn tại khu dân cư

     Dự và chỉ đạo hội nghị có đồng chí Trần Thị Thúy Hằng - Thường vụ Đảng ủy, Chủ tịch ủy ban MTTQ phường, đồng chí Nguyễn Thị Kim Phượng - Bí thư Đoàn thanh niên phường, cấp ủy chỉ bộ, ban Công tác MTTQ khu dân cư số 01; dự hội nghị còn có các đồng chí chi hội đoàn thể trong khu dân cư và hơn 200 em thiếu nhi.

     Hàng năm, việc chăm lo tổ chức sinh hoạt hè cho các em thiếu nhì của khu đã trở thành một công tác trọng tâm trong nghị quyết lãnh đạo chi bộ. Với tinh thần đó khu dân cư số 01 luôn chủ động xây dựng kế hoạch sinh hoạt hè với mục đích trong thời gian hè sẽ tập trung tổ chức cho các em tham gia các hoạt động hè như: Thể dục nhịp điệu, ca khúc măng non, trò chơi dân gian…

     Phát biểu chỉ đạo của đồng chí Nguyễn Thị Kim Phượng - Bí thư Đoàn thanh niên phường nhấn mạnh trong việc quan tâm, giáo dục, quản lý tạo cho các cháu thiếu một sân chơi lành mạnh. Các hoạt động sinh hoạt hè cần có có những đổi mới về nội dung hình thức sinh hoạt để thu hút được các em về sinh hoạt hè tại tổ dân phố, khu dân cư.

     Đây cũng là dịp diễn những trò chơi vui nhộn, những tiết mục biểu diễn văn nghệ đặc sắc của các em thiếu nhi trong tổ dân phố. Các tiết mục đã tạo được sân chơi vui, bổ ích cho các em, tạo không khí phấn khởi, hào hứng trong ngày khai mạc hè năm 2018.