phường hoàng văn thụ

Đoàn Thanh niên phường Hoàng Văn Thụ tổng kết công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi năm 2018
Ngày đăng 14/01/2019 | 09:21  | View count: 491

Tối ngày 27/12/2018, tại Hội trường UBND phường, Đoàn Thanh niên phường Hoàng Văn Thụ tổ chức Hội nghị tổng kết công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi năm 2018, triển khai nhiệm vụ công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi năm 2019. Đến dự hội nghị, có các đồng chí lãnh đạo Đảng, chính quyền phường; đại diện các đơn vị, ban ngành, đoàn thể, các ông bà Bí thư chi bộ, trưởng ban công tác mặt trận 14 khu dân cư và hơn 100 bạn đoàn viên thanh niên phường

     Tại Hội nghị, đồng chí Nguyễn Thị Kim Phượng - Bí thư Đoàn phường, thay mặt Ban Chấp hành Đoàn trình bày Báo cáo tổng kết công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi năm 20178 và triển khai nhiệm vụ công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi năm 2019. Báo cáo nêu rõ những kết quả đã đạt được trong công tác Đoàn và phong trào thanh niên năm 2018, cho thấy tuổi trẻ phường Hoàng Văn Thụ đã chủ động triển khai các hoạt động bám sát chủ đề công tác năm, bám sát sự chỉ đạo của cấp ủy Đảng, Đoàn cấp trên và đạt được nhiều kết quả nổi bật.

     Phát biểu tại Hội nghị, đồng chí Đặng Văn Dũng - Quận ủy viên - Bí thư Đảng ủy phương đánh giá cao những kết quả đạt được trong công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi năm 2018, đồng thời đề nghị Đoàn thanh niên phường tiếp tục triển khai phát huy có hiệu quả những ưu điểm đã đạt được, đẩy mạnh sinh hoạt Đoàn nơi cư trú, tích cực giới thiệu những đoàn viên ưu tú cho Đảng xét kết nạp.

     Cũng tại Hội nghị, Đoàn Thanh phường đã tặng giấy khen cho 14 tập thể và 26 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi năm 2018.