phường hoàng văn thụ

Phường Hoàng Văn Thụ tổ chức hội nghị tổng kết công tác thi đua khen thưởng năm 2018 và triển khai nhiệm vụ năm 2019
Ngày đăng 14/01/2019 | 09:25  | View count: 624

Sáng ngày 03/01/2018, UBND phường Hoàng Văn Thụ đã tổ chức hội nghị tổng kết công tác thi đua khen thưởng năm 2018 và triển khai nhiệm vụ năm 2019. Dự Hội nghị, có đồng chí Nguyễn Anh Tuấn - PCT HĐND Quận; các đồng chí lãnh đạo Đảng ủy-HĐND-UBND-UBMTTQ phường; Trưởng các đoàn thể, thủ trưởng các đơn vị; Bí thư các chi bộ, Trưởng ban CTMT các khu dân cư, các vị đại biểu HĐND phường; Tổ trưởng, tổ phó các tổ dân phố

     Xác định công tác thi đua khen thưởng là động lực thúc đẩy các tập thể và cá nhân hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao. Năm 2018, đảng ủy, UBND phường Hoàng Văn Thụ đã chỉ đạo hội đồng thi đua khen thưởng phường tiếp tục tuyên truyền sâu rộng các văn bản về công tác thi đua khen thưởng, đồng thời phát động sâu rộng các phong trào thi đua gắn với thực hiện các chương trình, nhiệm vụ phát triển kinh tế, văn hóa, xã hội của địa phương. Tiêu biểu như các phong trào: “Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa khu dân cư”; “Toàn dân bảo vệ an ninh tổ quốc”; “Đền ơn đáp nghĩa”; “Giúp nhau giảm nghèo bền vững”; “Xây dựng làng, tổ dân phố văn hóa, thực hiện nếp sống văn minh đô thị”….

     Tiếp đó, UBND phường Hoàng Văn Thụ đã phát động thi đua thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ phát triển kinh tế xã hội năm 2019, đó là: Tiếp tục duy trì và giữ vững tốc độ tăng trưởng kinh tế, kiềm chế lạm phát; đảm bảo an sinh xã hội, cải thiện đời sống nhân dân. Tiếp tục thực hiện có hiệu quả cải cách hành chính theo hướng chuyên nghiệp, đồng bộ , đảm bảo, hiệu lực, hiệu quả hoạt động của chính quyền phường; huy động mọi nguồn lực, phát huy nội lực, tranh thủ sự giúp đỡ của Quận và Thành phố cho đầu tư kết cấu hạ tầng kinh tế - xã hội; nâng cao chất lượng dân số, cải thiện các dịch vụ y tế, không để dịch bệnh xảy ra trên địa bàn. Giữ vũng an ninh chính trị - trật tự an toàn xã hội trên địa bàn, không để xảy ra trọng án nghiêm trọng, phấn đấu làm giảm phạm pháp hình sự và các tệ nạn xã hội, không để phát sinh người nghiện mới.

     Tại hội nghị, UBND phường Hoàng Văn Thụ đã tặng giấy khen cho 26 tập thể và 104 cá nhân có thành tích tiêu biểu xuất sắc trong năm 2018.