phường hoàng văn thụ

Hội Cựu chiến binh phường Hoàng Văn Thụ tổ chức Hội nghị gặp mặt, mừng thọ hội viên Xuân Giáp Thìn 2024.
Ngày đăng 27/02/2024 | 09:18  | View count: 19

Sáng ngày 20/02/2024, Hội Cựu chiến binh phường tổ chức hội nghị gặp mặt, mừng thọ hội viên nhân dịp Xuân Giáp thìn 2024.

Dự hội nghị có đồng chí Nguyễn Đình Long – UVBTV, chủ tịch UBMTTQ Việt Nam Phường; đồng chí Trần Thí Thuý Hằng – ĐUV, Phó chủ tịch UBND phường cùng các đồng chí là Trưởng các hội, đoàn thể; các đồng chí Bí thư chi bộ, Trưởng ban công tác mặt trận liên Tổ dân phố; các đồng chí Ủy viên Ban chấp hành Hội Cựu chiến binh phường; Chi hội trưởng cựu chiến binh 14 liên Tổ dân phố, các đồng chí hội viên Hội Cựu chiến binh được mừng thọ năm 2024.

Mở đầu là chương trình văn nghệ chào mừng với những lời ca, điệu múa ca ngợi Đảng, Bác Hồ kính yêu, mừng xuân mới, đã đưa mọi người trở lại với một quá khứ hào hùng oanh liệt và niềm tự hào dân tộc.

Tại hội nghị, đồng chí Tạ Hồng Mạnh – Đảng uỷ viên, Chủ tịch Hội Cựu chiến binh phường đã tóm tắt kết quả hoạt động công tác Hội năm 2023 và triển khai những nhiệm vụ trọng tâm công tác Hội trong năm 2024, đồng thời thay mặt Ban chấp hành Hội chức mừng 104 hội viên tuổi 70, 75, 80, 85, 90 trở lên được mừng thọ và tặng quà.

Trong chương trình các đồng chí lãnh đạo UBND–UBMTTQ phường đã lên tặng quà, mừng thọ cho các hội viên hội, đồng thời đề nghị các đồng chí hội viên Hội Cựu chiến binh phường phát huy truyền thống “Bộ đội cụ Hồ” đồng thời tiếp tục đổi mới các nội dung công tác Hội để phù hợp với tình hình thực tế, bám sát sự lãnh đạo chỉ đạo, hướng dẫn của Quận Hội và chính quyền địa phương, không ngừng phát triển, thu hút hội viên mới, hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ công tác trong năm 2024./.

Nguồn: phường HVT