phường lĩnh nam

Các nhà trường trên địa bàn phường Lĩnh Nam tổ chức lễ kỷ niệm 35 năm ngày nhà giáo Việt Nam
Ngày đăng 27/11/2017 | 11:22  | View count: 513

Hòa trong không khí rộn ràng hân hoan cả nước tổ chức các hoạt động kỷ niệm 35 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 - 20/11/2017), từ ngày 18/11 - 20/11/2017 các nhà trường: THCS Lĩnh Nam, Tiểu học Lĩnh Nam, Tiểu học Thúy Lĩnh, Mầm non Lĩnh Nam, THPT Hoàng Văn Thụ, Trung cấp Du lịch Hoa Sữa trên địa bàn phường Lĩnh Nam đã long trọng tổ chức lễ kỷ niệm 35 năm ngày nhà giáo Việt Nam

     Đến dự, chúc mừng niềm vui chung của thầy trò các nhà trường có đồng chí Nguyễn Xuân Chinh - Quận ủy viên - Bí thư Đảng ủy - Chủ tịch HĐND; đồng chí Nguyễn Đức Thọ - Phó Bí thư Đảng ủy - Chủ tịch UBND phường; các ban ngành đoàn thể, Hội cha mẹ học sinh nhà trường, các thế hệ thầy cô giáo đã từng giảng dạy và công tác tại các nhà trường, ban chỉ huy Công an phường, Đơn vị Quân đội kết nghĩa đóng trên địa bàn phường cũng về dự chung vui với thầy và trò các nhà trường.

     Buổi lễ kỷ niệm được mở đầu long trọng: Ban giám hiệu nhà trường đón nhận những lẵng hoa tươi thắm của Đảng ủy, UBND phường Lĩnh Nam; các cơ quan đơn vị, Hội cha mẹ học sinh nhà trường và các đơn vị hiệp quản. Phần hội với các tiết mục múa, hát của các em học sinh và giáo viên các nhà trường, phần lễ trang trọng với bài diễn văn sâu sắc của Hiệu trưởng các nhà trường ôn lại truyền thống tốt đẹp của Ngày hiến chương các nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 - 20/11/2017), thể hiện sự tri ân, lòng kính trọng các thầy cô, những người thầy giáo, cô giáo được xã hội tôn vinh. Các thế hệ học sinh học tại các trường mầm non, Tiểu học, THCS Lĩnh Nam, những học sinh khóa đầu của trường nay đã lên ông, lên bà. Rất nhiều người trong số họ đã trở thành người lãnh đạo quản lý trong các cấp, các ngành. Họ đã trưởng thành từ những ngôi trường này và chính họ đã làm rạng danh truyền thống hiếu học của địa phương, góp phần xây dựng quê hương Lĩnh Nam ngày càng phát triển.

     Phát biểu chúc mừng nhân kỷ niệm 35 năm ngày nhà giáo Việt Nam, các đồng chí lãnh đạo Đảng, chính quyền địa phương bày tỏ niềm xúc động, biết ơn các thế hệ nhà giáo đã từng công tác và giảng dạy tại các trường học trên địa bàn phường Lĩnh Nam, những người đang cống hiến hết mình vì sự nghiệp trồng người để hoàn thành nhiệm vụ cao quý chở những chuyến đò qua sông, bồi dưỡng và đào tạo những chủ nhân tương lai của đất nước. Lãnh đạo địa phương cũng mong muốn các em học sinh phường Lĩnh Nam hãy nâng niu, gìn giữ và phát huy truyền thống tốt đẹp của ngôi trường mình đang học, xứng đáng hơn với các thế hệ cha anh đi trước, tích cực học tập vè rèn luyện với một niềm tin và lẽ sống vì  một quê hương Lĩnh Nam ngày càng giàu đẹp, văn minh, tiến bộ.

     Cũng tại lễ kỷ niệm 35 năm ngày nhà giáo Việt Nam tại các nhà trường, lãnh đạo địa phương và Ban giám hiệu các trường đã trao tăng giấy khen và tiền thưởng cho 51 cán bộ, giáo viên, nhân viên đạt sáng kiến kinh nghiệm cấp Thành phố, cấp Quận, chiến sỹ thi đua cơ sở của các nhà trường.