phường lĩnh nam

Phường Lĩnh Nam: Lễ tổng kết năm học 2017 - 2018, bàn giao học sinh về địa phương sinh hoạt hè 2018
Ngày đăng 04/06/2018 | 16:34  | View count: 793

Từ ngày 25/5/2018 đến ngày 28/5/2018 các nhà trường THCS Lĩnh Nam, Tiểu học Lĩnh Nam, Tiểu học Thúy Lĩnh đồng loạt tổ chức Lễ tổng kết năm học 2017 - 2018 và bàn giao học sinh về địa phương sinh hoạt. Cùng thời điểm, Trường Mầm non Lĩnh Nam và các cơ sở mầm non ngoài công lập trên địa bàn phường cũng tổ chức lễ tổng kết năm học 2017 - 2018, tặng quà cho học sinh nhân dịp tết thiếu nhi 1/6

     Dự Lễ tổng kết năm học tại các nhà trường trên địa bàn phường có đồng chí Nguyễn Đức Thọ - Bí thư Đảng ủy - Chủ tịch UBND phường, đồng chí Nguyễn Tiến Lũy - Ủy viên Thường vụ - Phó chủ tịch HĐND phường, đồng chí Nguyễn Viết Ân - Phó chủ tịch UBND phường - Chủ tịch Hội khuyến học, trưởng các ban ngành đoàn thể, Thường trực Hội khuyến học phường, phụ huynh học sinh và học sinh các nhà trường cùng hòa chung trong niềm vui chung ngày tổng kết năm học 2017 - 2018.

     Đến dự, tặng hoa và chúc mừng Lễ tổng kết năm học 2017 - 2018 của thầy và trò các nhà trường, các đồng chí lãnh đạo địa phương bầy tỏ niềm xúc động khi kết thúc 01 năm học đã qua với biết bao kỷ niệm vui, buồn của thầy và trò các trường. Các thế hệ học sinh các trường vừa mới hôm nào bước vào khai giảng năm học mới với nhiều niềm vui, bỡ ngỡ, một năm thi đua “Dạy tốt, học tốt”, “Nhà trường văn hóa, nhà giáo mẫu mực, học sinh thanh lịch”...kết hợp với giáo dục thể chất, hoạt động ngoài trời cho học sinh địa phương. Kết thúc năm học, các em được các nhà trường bàn giao về địa phương để sinh hoạt hè tại khu dân cư trên địa bàn phường. Với trách nhiệm quản lý trẻ em về sinh hoạt hè tại địa phương, các đồng chí Lãnh đạo địa phương mong muốn học sinh các nhà trường tham gia sinh hoạt hè tại khu dân cư một cách tích cực, an toàn, tham gia sinh hoạt hè nhiệt tình, nghe lời các anh chị phụ trách để cuối đợt sinh hoạt hè được sự nhận xét của Đoàn Thanh niên phường với kết quả sinh hoạt hè tốt, đầy đủ.

     Cũng tại Lễ tổng kết năm học của các nhà trường, Ban giám hiệu các nhà trường đã trao thưởng cho học sinh đạt giải trong tham gia dự thi cấp Thành phố, Quận, học sinh giỏi, học sinh tiên tiến năm học 2017 - 2018. Tại các cơ sở mầm non ngoài công lập, Ban giám hiệu các  cơ sở mầm non ngoài công lập đã tổ chức vui tết thiếu nhi 01/6 cho học sinh. Vui tết thiếu nhi gắn với tổng kết năm học và buổi lễ tổng kết đã trở thành kỷ niệm khó quên trong lòng mỗi thế hệ học sinh thân yêu phường Lĩnh Nam./.