phường lĩnh nam

Ngày hội tòng quân tiễn tân binh lên đường nhập ngũ năm 2024 phường Lĩnh Nam
Ngày đăng 28/02/2024 | 16:43  | View count: 79

Hòa trong không khí vui tươi, phấn khởi của nhân dân cả nước và nhân dân phường Lĩnh Nam tổ chức các hoạt động mừng Đảng, mừng xuân Giáp Thìn 2024. Sáng 26/02/2024, tại Trụ sở Đảng ủy - UBND phường Lĩnh Nam, UBND phường - Hội đồng nghĩa vụ quân sự phường Lĩnh Nam đã tổ chức lễ tiễn đưa 16 thanh niên ưu tú trúng tuyển nghĩa vụ quân sự năm 2024 lên đường nhập ngũ.

 Tới dự và tiễn các thanh niên lên đường làm nhiệm vụ bảo vệ Tổ quốc năm 2024 có đồng chí Tạ Việt Dũng- Phó Bí thư Đảng ủy - Chủ tịch UBND phường, đồng chí Nguyễn Viết Ân - Chủ tịch Ủy ban MTTQ phường, các đồng chí lãnh đạo UBND phường. Cùng dự và tiễn thanh niên lên đường nhập ngũ còn có các đồng chí trong Thường trực Đảng ủy - Trưởng các ban ngành đoàn thể, các ông bà Bí thư chi bộ, Tổ trưởng dân phố, thân nhân các tân binh lên đường nhập ngũ năm 2024.

Đợt tuyển quân năm nay, phường Lĩnh Nam có 16 thanh niên ưu tú được tuyển chọn lên đường nhập ngũ làm nghĩa vụ quân sự bảo vệ Tổ quốc. Trước giờ lên đường, 16 tân binh đã về trước Đài tưởng niệm các anh hùng liệt sỹ phường Lĩnh Nam để dâng những nén hương thơm tưởng nhớ đến anh linh các bà mẹ Việt Nam anh hùng, các anh hùng liệt sỹ đã hy sinh vì nền độc lập tự do của Tổ quốc, vì hạnh phúc của nhân dân.

Phát biểu, động viên tiễn thanh niên lên đường nhập ngũ, làm nhiệm vụ bảo vệ tổ quốc năm 2024, ông Tạ Việt Dũng- Phó Bí thư Đảng ủy - Chủ tịch UBND phường  phát biểu, giao nhiệm vụ cho các thanh niên lên đường nhập ngũ phải nỗ lực phấn đấu, rèn luyện trong môi trường quân đội, góp phần xứng đáng với truyền thống anh hùng của địa phương, xứng đáng với sự tin tưởng và kỳ vọng của nhân dân, người thân, của Đảng, chính quyền địa phương, chính quyền địa phương sẽ thực hiện tốt chính sách hậu phương quân đội, quan tâm tới thân nhân chiến sĩ để các tân binh yên tâm lên đường làm nhiệm vụ. Đồng chí đề nghị thanh niên nhập ngũ cần phấn đấu thực hiện tốt điều lệnh, điều lệ, kỷ luật Quân đội, các quy định của đơn vị; nêu cao ý thức tổ chức kỷ luật, xứng đáng với lời căn dặn của Bác Hồ kính yêu “nhiệm vụ nào cũng hoàn thành, khó khăn nào cũng vượt qua, kẻ thù nào cũng đánh thắng”; đoàn kết thương yêu giúp đỡ nhau, nêu cao tinh thần đồng chí, đồng đội, cùng tập thể đơn vị hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao để rồi sau đó trở về địa phương là công dân có ích cho xã hội, xây dựng địa phương phường Lĩnh Nam ngày càng vững mạnh, giàu đẹp.

Nguồn: phường LN