phường Mai động

“Đại hội đại biểu Mặt trận Tổ quốc phường Mai Động lần thứ V, nhiệm kỳ 2024-2029”
Ngày đăng 12/03/2024 | 16:24  | View count: 36

Sáng ngày mùng 6/3/2024, tại hội trường tầng 3 trụ sở UBND phường Mai Động đã diễn ra Đại hội đại biểu Mặt trận Tổ quốc phường Mai Động lần thứ V, nhiệm kỳ 2024-2029.

Dự Đại hội có các vị đại biểu: Ông Phạm Ngọc Tiến - Ủy viên ban thường vụ - Chủ tịch Uỷ ban MTTQ Việt Nam quận Hoàng Mai; Ông Đặng Văn Dũng - Phó Chủ tịch Uỷ ban MTTQ Việt Nam Quận; Bà Đặng Thị Thanh Bình - Quận ủy viên - Bí thư Đảng ủy phường; Ông Trần Văn Vịnh - PBT Đảng ủy - Chủ tịch UBND phường; Bà Nguyễn Thị Mai Lan - PBT Đảng ủy phường; Các ông bà trong Ban Thường vụ Đảng ủy, lãnh đạo UBND, trưởng các ngành, đoàn thể phường, các ông bà nguyên Chủ tịch Uỷ ban MTTQ Việt Nam phường các thời kỳ; Cùng các ông bà Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng các nhà trường, đặc biệt là sự có mặt của 100 đại biểu chính thức đại diện các tầng lớp Nhân dân trên địa bàn phường đã về dự Đại hội.

Tại Đại hội, Ông Ngô Ngọc Hiển - Chủ tịch Uỷ ban MTTQ Việt Nam phường khóa IV thay mặt Đoàn Chủ tịch báo cáo kết quả hoạt động của MTTQ Việt Nam phường nhiệm kỳ 2019 - 2024 và phương hướng nhiệm vụ, chương trình hành động nhiệm kỳ 2024 - 2029. Trong nhiệm kỳ 2019-2024, MTTQ Việt Nam phường đã bám sát sự lãnh đạo, chỉ đạo của Đảng uỷ phường, phối hợp với chính quyền, các tổ chức thành viên thực hiện tốt Nghị quyết và chương trình hành động của MTTQ Việt Nam các cấp nhiệm kỳ 2019 - 2024 và Nghị quyết Đại hội Đảng bộ các cấp. Các chỉ tiêu, nhiệm vụ đề ra và được giao trong nhiệm kỳ đều thực hiện đạt và vượt. Một số nhiệm vụ mới phát sinh, khó thực hiện nhưng cũng được triển khai đạt kết quả. 

Phát biểu tại Đại hội, ông Phạm Ngọc Tiến - Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam quận Hoàng Mai đã ghi nhận và biểu dương những thành tích và đóng góp của Uỷ ban MTTQ Việt Nam phường Mai Động và các tổ chức thành viên trong việc tham gia xây dựng khối đại đoàn kết toàn dân tộc trên địa bàn phường nói riêng và quận Hoàng Mai trong nhiệm kỳ qua. Để thực hiện thắng lợi chương trình hành động đề ra trong nhiệm kỳ tới, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam Quận đề nghị Ủy ban MTTQ Việt Nam phường cần tiếp tục phát huy những thành tích đã đạt được, khắc phục một số tồn tại hạn chế, chủ động thực hiện tốt các chương trình phối hợp thống nhất hành động giữa MTTQ với UBND, các tổ chức thành viên, đa dạng hóa các mô hình hoạt động, phát huy sức mạnh đại đoàn kết toàn dân tộc trong thực hiện các phong trào thi đua, tăng cường niềm tin và sự đồng thuận của Nhân dân, từ đó khẳng định vị trí, vai trò của MTTQ Việt Nam và người cán bộ Mặt trận, luôn gần dân, sát dân, là cầu nối giữa Đảng, chính quyền với Nhân dân.

Đại hội đã tiến hành hiệp thương dân chủ cử ra Uỷ ban MTTQ Việt Nam phường Mai Động khóa V gồm 39 ông bà. Ông Ngô Ngọc Hiển, Ủy viên Ban thường vụ Đảng ủy tái cử giữ chức Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam phường Mai Động khóa V, nhiệm kỳ 2024-2029. Đại hội cũng hiệp thương dân chủ cử đoàn đại biểu dự Đại hội đại biểu MTTQ Việt Nam quận Hoàng Mai lần thứ V gồm 06 đại biểu chính thức và 01 đại biểu dự khuyết.

Nguồn: phường Mai Động