phường Mai động
Chỉ thị số 05/CT-UBND ngày 18/6/2024 của Chủ tịch UBND quận Hoàng Mai về tăng cường công tác quản lý nhà nước về PCCC&CNCH tại các kho hàng hoá, xưởng sản xuất trong khu dân cư; nhà ở kết hợp sản xuất kinh doanh và các loại hình nguy cơ cháy nổ khác trên địa bàn
Trước tình hình thời gian gần đây trên địa bàn Hà Nội xảy ra nhiều vụ cháy gây thiệt hại về người và tài sản, đặc biệt là vụ cháy tại phường Định Công, ngày 16/6/2024 đã làm 4 người thiệt mạng. Trước tình hình cấp bách đó, chiều ngày 21/6/2024 tại hội trường tầng 3 trụ sở UBND phường, đã triển khai Kế hoạch thực hiện Chỉ thị số 05/CT-UBND ngày 18/6/2024 của Chủ tịch UBND quận Hoàng Mai về tăng cường công tác quản lý nhà nước về PCCC&CNCH tại các kho hàng hoá, xưởng sản xuất trong khu dân cư; nhà ở kết hợp sản xuất kinh doanh và các loại hình nguy cơ cháy nổ khác trên địa bàn.
Dự hội nghị có đồng chí Đặng Thị Thanh Bình – Quận ủy viên – Bí thư Đảng ủy phường; Đồng chí Trần Văn Vịnh – PBT Đảng ủy – Chủ tịch UBND phường; Đồng chí Ngô Ngọc Hiển – Thường vụ Đảng ủy – Chủ tịch UB.MTTQ phường; Đồng chí Nguyễn Trường Thịnh – Đảng ủy viên – PCT UBND phường; Đồng chí Vương Thế Tuệ - Phó trưởng công an phường; Cùng các đồng chí trưởng các ban ngành đoàn thể, Bí thư chi bộ, trưởng ban công tác mặt trận, tổ trưởng tổ dân phố, quân sự, y tế, cán bộ công chức UBND phường, cán bộ chiến sỹ công an và lực lượng đội trưởng, đội phó đội dân phòng – PCCC.
Đồng chí Trần Văn Vịnh – PBT Đảng ủy – Chủ tịch UBND phường đã triển khai Kế hoạch rà soát, kiểm tra, phúc tra việc chấp hành pháp luật về trật tự xây dựng, trật tự đô thị, an toàn PCCC&CHCN, an toàn điện đối với các loại hình cơ sở trên địa bàn phường Mai Động; Yêu cầu tổ chức ký cam kết PCCC đến các hộ sản xuất kinh doanh và đến từng hộ gia đình trên địa bàn phường.
Tại Hội nghị đồng chí Đặng Thị Thanh Bình – Quận ủy viên – Bí thư Đảng ủy phường phát biểu chỉ đạo cán bộ, các khu dân cư và tổ dân phố đẩy mạnh và phát huy có hiệu quả mô hình “gõ kẻng, đọc loa tuyên truyền nhắc nhở người dân trong công tác PCCC”.
Nguồn: phường MĐ