phường tân mai

Giao lưu bóng đá kỷ niệm 62 năm ngày truyền thống Hội LHTN Việt Nam giữa Đoàn thanh niên phường Tân Mai và Tương Mai
Ngày đăng 24/10/2018 | 08:26  | View count: 583

Nằm trong chuỗi các hoạt động chào mừng kỷ niệm 62 năm Ngày truyền thống Hội LHTN Việt Nam, sáng ngày 13/10/2018, tại sân bóng đá Tân Mai, Đoàn thanh niên phường Tân Mai và Đoàn thanh niên phường Tương Mai đã tổ chức thi đấu giao hữu bóng đá

     Tới dự và động viên buổi giao lưu có các đồng chí lãnh đạo Đảng ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ, các đồng chí là trưởng đoàn thể chính trị, tổ chức xã hội, cán bộ phường, các đồng chí là bí thư Chi bộ KDC, đại diện lãnh đạo Công đoàn, cùng đông đảo cổ động viên của hai đội.

     Với sự cổ vũ nồng nhiệt của các cổ động viên có mặt trên sân, các cầu thủ của hai đội đã thi đấu sôi nổi với tinh thần thi đấu đầy thiện chí, những pha ghi bàn đẹp mắt. Hơn 60 phút thi đấu, với những pha tranh bóng nảy lửa, tỉ số trận đấu liên tục thay đổi trong tiếng reo hò cổ vũ của các cổ động viên. Trận giao lưu bóng đá kết thúc và để lại nhiều dư âm đẹp trong lòng mỗi thành viên tham gia, tạo không khí vui tươi, phấn khởi, tăng cường tinh thần đoàn kết, giao lưu học hỏi không những giữa các cầu thủ thi đấu mà còn giữa các cổ động viên bên lề sân cỏ. Hoạt động giao lưu bóng đá đã góp phần động viên các đoàn viên tinh thần tập luyện thể dục thể thao, rèn luyện thể chất, nâng cao sức khỏe để thực hiện tốt các hoạt động Đoàn cũng như các công tác chuyên môn./.