phường thanh trì

Ngày hội hiến máu tình nguyện phường Thanh Trì
Ngày đăng 30/07/2018 | 18:30  | View count: 532

Sáng ngày 22/7/2018, Ban chỉ đạo Hiến máu tình nguyện phường Thanh Trì phối hợp với viện huyết học truyền máu Trung ương tổ chức ngày hội hiến máu tình nguyện tại Hội trường UBND phường Thanh Trì

     Với thông điệp “một giọt máu cho đi - một cuộc đời ở lại”, ngày hội hiến máu tình nguyện đã thu được 138 đơn vị máu, đạt 139,3%. Hiến máu tình nguyện là một việc làm cao đẹp, có vai trò quan trọng, góp vào ngân hàng máu để cứu giúp nhiều người bệnh qua cơn nguy kịch.

     Trong thời gian qua Ban chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện phường Thanh Trì đã đẩy mạnh công tác tuyên truyền vận động, triển khai Kế hoạch tới từng khu dân cư, tổ dân phố, vận động cán bộ, đảng viên, đoàn viên, hội viên và toàn thể nhân dân trên địa bàn phường. Cùng với sự quan tâm của Ban chỉ đạo hiến máu tình nguyện quận Hoàng Mai, Đảng ủy, UBND phường Thanh Trì, sự vào cuộc có trách nhiệm của các bác lãnh đạo ở các Đoàn thể, khu dân cư, tổ dân phố nên đã vượt chỉ tiêu cấp trên giao. Ngày hội hiến máu tình nguyện đã tạo động lực để mỗi người phấn đấu làm ít nhất một việc có ích cho xã hội.