phường thịnh liệt

Giải bóng đá Nam U14 phường Thịnh Liệt thành công tốt đẹp
Ngày đăng 07/08/2018 | 09:41  | View count: 972

Thiết thực chào mừng kỷ niệm 71 năm ngày Thương binh liệt sĩ (27/7/1947-27/7/2018); Chào mừng kỷ niệm 10 năm ngày mở rộng địa giới hành chính Thành phố Hà Nội (8/2008 - 8/2018) và 15 năm ngày thành lập Quận Hoàng Mai. Giải bóng đã Nam U14 phường Thịnh Liệt được tổ chức rất sôi nổi, thu hút được nhiều cầu thủ "nhí" tham gia và cán bộ nhân dân nhiệt tình cổ vũ

     Sau vòng sơ loại, 14 đội bóng của 14 khu dân cư với 168 cầu thủ tham gia, từ ngày 20/6/2018 giải tiến hành vòng chung kết gồm 8 đội, chia làm 2 bảng, lấy 2 đội nhất nhì vào bán kết. Các trận đấu được tổ chức vào ngày thứ 7 và chủ nhật trong tuần. Với 12 trận ở vòng bảng diễn ra sôi nổi, hấp dẫn, các cầu thủ "nhí" hết mình thể hiện tài năng.

     Trận bán kết 1 diễn ra giữa đội KDC số 6 và KDC số 2. Là đội có đội hình đồng đều và có em Lê Mạnh Tùng là cầu thủ ghi bàn xuất sắc, kỹ thuật tốt và  phối hợp ăn ý nhát giải, đội KDC số 6 dễ dàng vượt qua đội KDC số 2 với tỷ số 3-0.

     Trận bán kết 2 giữa đội KDC số 5 và đội KDC số 10. Trong đội có những cầu thủ nổi trội như thủ môn Nguyễn Quốc Dũng, tiền đạo Quốc Minh, đội KDC số 5 đã giành chiến tháng với tỷ số 2-0 để vào chung kết.

     Sáng ngày 28/7/2018, trận chung kết diễn ra giữa đội KDC số 5 và đội KDC số 6. Mặc dù đá rất hay, đội KDC số 6 phối hợp nhuần nhuyễn, rất nhiều cơ hội rõ ràng nhưng không tận dụng được. Đội KDC số 5 với quyết tâm cao, được sự cổ vũ nhiệt tình, có những cầu thủ nổi trội và tận dung được cơ hội đã giành chiến thắng thuyết phục với tỷ số 2-0, đoạt chức vô địch.

     Tại buổi trao giải, đông chí Trịnh Văn Quang và Trương Thành Tâm - Phó Chủ tịch UBND phường, đồng chí Lê Anh Chung - Chỉ huy trưởng Quân sự, đồng chí Trịnh Duy Quận - Chủ tịch Hội CCB, ông Nguyễn Hưng Vấn - Chủ tịch Hội Cựu TNXP đã thay mặt lãnh đạo Phường lần lượt trao giải cho các tập thể và cá nhân:

     - Giải Nhất: Cờ và cúp cho đội vô địch - KDC số 5.

     - Giải Nhì: Đội KDC số 6.

     - Giải Ba: Đội KDC số 2 và đội KDC số 10.

     - Cầu thủ xuất sắc: Em Lê Mạnh Tùng - KDC số 6.

     - Thủ môn xuất sắc: Em Nguyễn Quốc Dũng - KDC số 5.

     Tại buổi trao giải, đồng chí Bùi Đăng Mạnh - Bí thư Đoàn TNCS Hồ Chí Minh phường - Trưởng ban tổ chức giải đã đánh giá: "Mặc dù còn có điểm sơ suất nhưng giải bóng đã Nam U14 của phường đã thành công tốt đẹp. Là môn thể thao "Vua" nên đã lôi cuốn được rất nhiều cầu thủ "nhí" trong phường tham gia. Được cán bộ và đông đảo nhân dân trong Phường quan tâm và nhiệt tình cổ vũ. Các trận đấu diễn ra sôi nổi, nhiệt tình, vô tư, hồn nhiên của tuổi trẻ. Ban tổ chức và tổ trọng tài điều hành giải khách quan, linh hoạt, đúng luật và điều lệ giải.

     Cảm ơn các đồng chí lãnh đạo và cơ quan Phường; Cấp ủy và Ban Công tác mặt trận các KDC; Công ty TNHH Thép Minh Chính - Nhà tài trợ chính cho giải. Chủ sân bóng đá gia đình ông bà Mừng - Khu Sen Ngoại đã tài trợ cho các trận đấu tòan giải trên sân cỏ nhân tạo để các em thi đấu tốt hơn và an toàn cho cầu thủ.

     Là môn thi đỉnh cao trong đợt sinh hoạt hè năm 2018, giải bóng đã Nam U14 phường Thịnh Liệt đã thành công tốt đẹp, là hoạt động thiết thực chào mừng các ngày kỷ niệm lớn của cả nước, Thành phố Hà Nội và Quận Hoàng Mai. Tiếp thêm sức khỏe và tinh thần vui tươi, phấn khởi cho các em chuẩn bị bước vào năm học mới.