phường thịnh liệt

Chi bộ khu dân cư số 7 phường Thịnh Liệt tổ chức đại hội chi bộ điểm.
Ngày đăng 16/03/2015 | 00:00  | View count: 1174

Sáng 2/3/2015, Chi bộ 7 - Phường Thịnh Liệt - Quận Hoàng Mai đã tổ chức Đại hội chi bộ nhiệm kỳ 2015-2017. Đây là Chi bộ được Đảng ủy chọn để tổ chức Đại hội Chi bộ điểm của Đảng bộ Phường. Đến tham dự có đ/c Lê Mạnh Toàn – Bí thư Đảng ủy; các đ/c trong Ban Thường vụ Đảng ủy; cùng 18 đồng chí Bí thư chi bộ trực thuộc Đảng bộ phường và 58 đồng chí đảng viên trong chi bộ (trong đó có 57 đảng viên chính thức và 1 đảng viên dự bị).
Chi bộ 7 Phường Thịnh Liệt có 67 đảng viên; nhiệm kỳ qua, Chi bộ và nhân dân trong khu dân cư đã đoàn kết, có nhiều cố gắng, nỗ lực thực hiện nhiệm vụ, tạo chuyển biến tích cực trong tư tưởng nhận thức của đội ngũ cán bộ, đảng viên và nhân dân, hoàn thành tốt các chỉ tiêu nhiệm vụ đã đề ra.
Phát biểu chỉ đạo Đại hội, đ/c Lê Mạnh Toàn – Bí thư Đảng ủy phường đã biểu dương những thành tích trong nhiệm kỳ qua chi bộ đã lãnh đạo hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ; nhiệm kỳ tới chi bộ cần tập trung cuộc vận động “Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa ở khu dân cư”, đẩy mạnh phong trào Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc, chăm lo tốt đời sống nhân dân, thực hiện chương trình giảm nghèo - tăng hộ khá, vận động nhân dân thực hiện các công trình theo phương châm nhà nước và nhân dân cùng làm, nâng cao chất lượng hoạt động hệ thống chính trị, tăng cường công tác kiểm tra giám sát của Đảng, xây dựng chi bộ là hạt nhân chính trị, giữ vững chi bộ “Trong sạch vững mạnh” và “Khu dân cư văn hóa”,…
Tại Đại hội, với tinh thần dân chủ, thẳng thắn, đại biểu cũng đã chỉ ra những mặt còn tồn tại, tập trung thảo luận và cho ý kiến vào các chỉ tiêu thực hiện trong nhiệm kỳ 2015 – 2017. Đại hội đã bầu ra Ban Chi ủy khóa mới gồm 5 đồng chí: đ/c Vũ Thị Ven – Bí thư; đ/c Trịnh Minh Thụy – Phó Bí thư; và bầu đoàn đại biểu gồm 7 đồng chí đi dự Đại hội đại biểu Đảng bộ phường Thịnh Liệt lần thứ XXXII nhiệm kỳ 2015 - 2020.