phường thịnh liệt

Đại hội chi bộ cơ quan UBND phường Thịnh Liệt (Chi bộ 19)
Ngày đăng 19/03/2015 | 00:00  | View count: 1024

Thực hiện Chỉ thị số 36-CT/TW, ngày 30/5/2014 của Bộ Chính trị về Đại hội đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XII của Đảng, căn cứ kế hoạch số 86 ngày 14 tháng 11 năm 2014 của Ban thường vụ Đảng ủy phường Thịnh Liệt về việc chỉ đạo đại hội chi bộ nhiệm kỳ 2015 – 2017, sáng 10/3/2015, Chi bộ cơ quan UBND phường Thịnh Liệt (chi bộ 19) tổ chức Đại hội chi bộ nhiệm kỳ 2015-2017.
Về dự đại hội có đ/c Lê Mạnh Toàn – Quận ủy viên, Bí thư Đảng ủy; đ/c Nguyễn Ngọc Hải, phó bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND; cùng các đ/c trưởng ban nghành đoàn thể, quần chúng ưu tú của cơ quan UBND phường; 17/18 đồng chí đảng viên trong chi bộ được triệu tập (trong đó có 16 đảng viên chính thức và 1 đảng viên dự bị) về dự đại hội.
Thay mặt cho Ban chi ủy chi bộ 19, đ/c Bùi Thanh Nhã thông qua báo cáo chính trị đại hội chi bộ nhiệm kỳ 2015 – 2017. Trong suốt nhiệm kỳ qua dưới sự lãnh đạo của Đảng ủy, Chi bộ Cơ quan thực hiện hoàn thành và vượt các chỉ tiêu Nghị quyết của Đảng ủy cũng như của chi bộ đề ra. Chi bộ là hạt nhân chính trị, lãnh đạo đảng viên, cán bộ công chức trong đơn vị thực hiện đường lối, chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật nhà nước; chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho cán bộ, công chức phường; xây dựng chi bộ và cơ quan vững mạnh.
Sau phần báo cáo chính trị là các ý kiến đóng góp của đại biểu dự Hội nghị. Tại Đại hội, với tinh thần dân chủ, thẳng thắn, đại biểu cũng đã chỉ ra những mặt còn tồn tại, tập trung thảo luận và cho ý kiến vào các chỉ tiêu thực hiện trong nhiệm kỳ 2015 – 2017.
Phát biểu chỉ đạo Đại hội, đ/c Lê Mạnh Toàn – Bí thư Đảng ủy phường đã biểu dương những thành tích trong nhiệm kỳ qua chi bộ đã lãnh đạo hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ; Để những thành quả ấy tiếp tục được phát huy trong nhiệm kỳ tới, đ/c đã có những gợi ý và cần tập trung như vận động người dân phát triển kinh tế, tuyên truyền vận động người dân không xây dựng sai phép, trái phép; có chính sách hỗ trợ kịp thời các gia đình chính sách, các hộ nghèo trên địa bàn phường, phấn đấu không để phát sinh tội phạm. Bên cạnh đó, cần thực hiện tốt công tác tự phê bình và phê bình trong sinh hoạt chi bộ, cũng như quan tâm hơn nữa trong công tác phát triển, đảm bảo chất lượng nguồn đảng viên..
Đại hội đã bầu ra Ban Chi ủy khóa mới gồm 3 đồng chí. Đồng thời bầu chức danh bí thư, phó bí thư nhiệm kỳ 2015 – 2017, đ/c Trịnh Văn Quang được bầu chức vụ Bí thư chi bộ; đ/c Bùi Đức Anh được bầu làm Phó Bí thư chi bộ; và bầu đoàn đại biểu gồm 13 đồng chí (trong đó có 7 đại biểu đương nhiên) đi dự Đại hội đại biểu Đảng bộ phường Thịnh Liệt lần thứ XXXII nhiệm kỳ 2015 - 2020.