phường trần phú

Phường Trần Phú tổ chức hội thi Dân vận khéo năm 2018
Ngày đăng 11/09/2018 | 10:27  | View count: 665

Thực hiện Kế hoạch số 89/KH-QU ngày 13/02/2018 của Quận ủy Hoàng Mai về việc đẩy mạnh và nâng cao hiệu quả phong trào thi đua “dân vận khéo” trên địa bàn quận Hoàng Mai, giai đoạn 2016-2020. Được sự nhất trí của Thường trực Đảng ủy. HĐND phường Trần Phú, sáng ngày 28/8/2018, Ban tổ chức Hội thi dân vận khéo phường Trần Phú đã tổ chức Hội thi “Dân vận khéo” chào mừng 88 năm ngày truyền thống dân vận (15/10/1930-15/10/2018) và kỷ niệm 15 năm thành lập quận Hoàng Mai (25/11/2003-25/11/2018)

     Tới dự chỉ đạo và động viên hội thi, có đồng chí Nguyễn Quỳnh Trang - Phó Bí thư phụ trách Đoàn TNCS Hồ Chí Minh quận; đồng chí Vũ Thị Thoa - Bí thư Đảng ủy - Chủ tịch HĐND phường, Trưởng BTC Hội thi; đồng chí Lê Hải Quang - Phó Bí thư Đảng ủy - Chủ tịch UBND phường, Phó trưởng BTC hội thi; đồng chí Nguyễn Tiến Võ - UVTV - Chủ tịch MTTQ phường, Phó trưởng ban TT BTC hội thi, cùng các đồng chí trong TT ĐU-HĐND-UBND-UB MTTQ phường, các đồng chí trưởng các ban ngành đoàn thể chính trị - xã hội; các ông (bà) trong BTC hội thi; các ông (bà) BTCB, tổ trưởng các tổ dân vận, TB công tác MTTQ khu dân cư, Tổ trưởng các tổ dân phố; các đồng chí chuyên môn UBND phường và đặc biệt có sự tham gia của 09 đội tuyển đại diện cho 09 khu dân cư.

     Mở đầu chương trình hội thi, đồng chí Vũ Thị Thoa - Bí thư Đảng ủy - Chủ tịch HĐND phường, Trưởng BTC hội thi đã lên đọc diễn văn khai mạc hội thi. Đồng chí đã ôn lại 88 năm truyền thống dân vận, xác định đúng mục đích, ý nghĩa, tầm quan trọng của công tác dân vận và chặng đường phát triển của phường Trần Phú trong suốt 15 năm kể từ ngày sát nhập về quận Hoàng Mai.

     Để khích lệ tinh thần và ghi nhận sự cố gắng của các đội tuyển tham gia, đồng chí Nguyễn Quỳnh Trang, đồng chí Nguyễn Mai Anh, đồng chí Vũ Thị Thoa và đồng chí Lê Hải Quang đã gửi tới các đội tuyển những bó hoa tươi thắm của BTC thay cho lời cổ vũ, động viên các đội bình tĩnh, tự tin hoàn thành xuất sắc các phần thi của mình.

     Trong thời gian 05 tiếng đồng hồ, 09 đội tuyển đã cùng nhau trải qua 03 phần thi gồm: Phần thi Chào hỏi, Phần thi Kiến thức và Phần thi Năng khiếu với tinh thần, trách nhiệm, tình cảm và sự tâm huyết cao độ. Thông qua các phần thi, Các đội tuyển đã đem đến cho Hội thi một không khí tràn ngập tinh thần đoàn kết, giao lưu, một không khí không thiếu sự hồi hộp, bất ngờ và đầy sáng tạo.

     Kết thúc hội thi, Ban tổ chức đã trao 01 giải nhất cho Tổ dân vận Khu dân cư số 08, 01 giải nhì cho Tổ dân vận Khu dân cư số 01, 02 giải ba cho tổ dân vận Khu dân cư số 5 và số 9 cùng 05 giải khuyến khích cho các tổ dân vận còn lại. Thông qua hội thi “Dân vận khéo” năm 2018, đã góp phần tuyên truyền phổ biến các quan điểm, chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của nhà nước đến với nhân dân, tạo niềm tin của nhân dân đối với Đảng, nâng cao ý thức sống và làm việc theo hiến pháp, pháp luật, tích cực tham gia xây dựng quê hương Trần Phú văn minh, giàu đẹp.