phường trần phú

Phường Trần Phú: Liên hoan văn nghệ chào mừng kỷ niệm 60 năm Ngày giải phóng thủ đô
Ngày đăng 18/11/2014 | 00:00  | View count: 946

Ngày 08 và 09/10/2014, UBND phường Trần Phú đã tổ chức 2 đêm liên hoan văn nghệ chào mừng kỷ niệm 60 năm Ngày giải phóng Thủ đô, về dự có đồng chí Nguyễn Văn Bình – Chủ tịch hội nông dân quận Hoàng Mai, các đồng chí đại diện Đảng ủy, HĐND, UBND phường, đại diện các khu dân cư, thân nhân các gia đình liệt sỹ và đông đảo nhân dân trên địa bàn phường cùng tham dự.
Phát biểu khai mạc đêm liên hoan văn nghệ, đồng chí Nghiêm Xuân Hùng – Phó Chủ tịch UBND phường khẳng định Giải phóng Thủ đô là kết quả của tinh thần đoàn kết, sức mạnh dân tộc, sự lãnh đạo tài tình của Đảng ta nói chung và quân dân Thủ đô Hà Nội nói riêng, là vết son trong trang sử hào hùng của dân tộc, của Thăng Long – Hà Nội ngàn năm anh hùng. Các tiết mục biểu diễn đã làm sống lại khí thế của 60 năm về trước khi đoàn quân tiến về Hà Nội với cờ, hoa rực rỡ khắp các ngả đường. Thể hiện không khí sôi sục của Thủ đô trong ngày trọng đại, khi nhân dân đồng loạt xuống đường chào đón đoàn quân chiến thắng trở về. Bên cạnh đó, cũng thể hiện sự phát triển vượt bậc của Thủ đô trong giai đoạn mới.
Việc tổ chức đêm văn nghệ ngoài trời là một hoạt động thiết thực chào mừng kỷ niệm 60 năm ngày Giải phóng Thủ đô. Bên cạnh đó, còn thể hiện truyền thống uống nước nhớ nguồn, lòng biết ơn với những người đã anh dũng hy sinh xương máu cho công cuộc đấu tranh, bảo vệ tổ quốc. Góp phần tạo không khí vui tươi, phấn khởi trong các tầng lớp nhân dân nhân kỷ niệm ngày chiến thắng của dân tộc.