phường tương mai

Phường Tương Mai tổ chức ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân, giải chạy báo Hà nội mới - Vì hòa bình năm 2018
Ngày đăng 02/04/2018 | 11:10  | View count: 623

Thực hiện Kế hoạch số 84/KH-UBND ngày 12/3/2018 của UBND quận Hoàng Mai và kế hoạch số 272/KH-UBND ngày 14/3/2018 của UBND phường Tương Mai về việc tổ chức Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân, giải chạy Báo Hà Nội Mới– vì hòa bình năm 2018. Với mục đích đẩy mạnh phong trào rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại, xây dựng Ngày chạy Olympic trở thành một hoạt động truyền thống hàng năm, từng bước xây dựng thói quen thường xuyên tập luyện thể dục thể thao nâng cao thể chất cho mọi người

     Tuyên truyền nâng cao nhận thức về vai trò, ý nghĩa, tác dụng của luyện tập thể dục thể thao trong việc bảo vệ, nâng cao sức khỏe và chất lượng cuộc sống của nhân dân, chất lượng nguồn nhân lực; xây dựng lối sống và môi trường văn hóa lành mạnh, góp phần củng cố khối đại đoàn kết toàn dân.

     Sáng ngày 24/3/2018, tại nhà thi đấu Hoàng Mai, hòa chung trong không khí hướng tới kỷ niệm ngày thể thao Việt Nam 27/3, UBND phường kết hợp với trường THCS Tân Định tổ chức Lễ phát động Ngày chạy Olympic - vì sức khỏe toàn dân và chạy kiểm tra giải chạy báo Hà Nội Mới lần thứ XIV - vì hòa bình phường Tương Mai năm 2018. Về dự có đồng chí Nguyễn Ngọc Hải – Phó phòng VHTT quận; Đại diện các ban ngành đoàn thể quận cùng các đồng chí lãnh đạo Đảng ủy, HĐND, UBND phường, hơn 300VĐV đến từ khối công đoàn UBND phường và 15 khu dân cư trên địa bàn phường; 250 học sinh trường THCS Tân Định tham gia giải chạy.

     Sau phần chạy hưởng ứng của các đồng chí lãnh đạo Đảng ủy, HĐND, UBND phường và Trưởng các ban ngành đoàn thể là phần chạy của các khối công đoàn và 15 khu dân cư, khối học sinh trường THCS Tân Định và phần tham gia chạy kiểm tra lấy thành tích của khối các VĐV.

     Ngày chạy Olympic - vì sức khỏe toàn dân, giải chạy báo Hà Nội mới - Vì hòa bình phường Tương Mai đã thực sự là ngày hội TDTT của phường, kết quả BTC đã trao 02 giải Nhất, 04 giải Nhì và 06 giải Ba cho các VĐV đạt thành tích cao. Sau giải chạy này, nhân dân trong phường sẽ tích cực tham gia tập luyện thể dục thể thao hàng ngày để nâng cao sức khỏe tham gia học tập, lao động, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.