phường tương mai

Hội LHPN phường Tương Mai ra quân tổng vệ sinh môi trường duy trì tuyến phố nở hoa, tuyến đường sông Sét
Ngày đăng 28/08/2018 | 14:22  | View count: 582

Thiết thực chào mừng kỷ niệm 73 năm Cách mạng Tháng Tám và Quốc khánh 2/9, Hội LHPN phường Tương Mai đã phát động phong trào thi đua trong toàn hội viên Hội phụ nữ, sáng ngày 18/8/2018, Hội LHPN phường đã tổ chức ra quân tổng vệ sinh môi trường, duy trì tuyến phố nở hoa tuyến Sông Sét

     Ngay từ sáng sớm đông đảo hội viên Hội LHPN phường đã tích cực hưởng ứng tham gia, mỗi người một dụng cụ cùng tổng vệ sinh môi trường, người thì quét, người thì thu gom, người cắt tỉa trồng cây. Việc làm tuy nhỏ nhưng đã lan tỏa ra cộng đồng xung quanh, nhiều bà con nhân dân khi thấy các hội viên Hội phụ nữ tích cực quét dọn vệ sinh dọc tuyến phố thì đã tham gia cùng thu dọn cùng.

     Sau một buổi sáng tham gia tổng vệ sinh môi trường, duy trì tuyến phố nở hoa Sông Sét, các hội viên Hội LHPN phường Tương Mai đã góp phần làm đẹp thêm phố phường, giữ gìn môi trường phường Tương Mai ngày càng sáng - xanh - sạch - đẹp. Chúc các bà, các cô, các mẹ, các chị mãi là những tấm gương tích cực tham gia phong trào vệ sinh môi trường lan tỏa đến mọi người, mọi nhà.