phường tương mai

Phường Tương Mai tổ chức các hoạt động chăm lo đến hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn khu dân cư
Ngày đăng 18/01/2019 | 16:23  | View count: 523

Chăm lo Tết cho hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn mỗi dịp Tết đến xuân về là hoạt động thiết thực đã được Đảng ủy, chính quyền, MTTQ và các đoàn thể phường luôn quan tâm phát động các tổ chức, đơn vị, cá nhân ủng hộ với mục tiêu “Không để hộ nghèo không có tết”

     Thực hiện kế hoạch vận động chăm lo tết cho hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn do UBND-UBMTTQ phường phát động, Chi hội chữ thập đỏ khu dân cư số 12 đã rà soát các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn khu dân cư và phát động sự giúp đỡ của các nhà hảo tâm để các hộ gia đình có thêm điều kiện vui xuân đón tết.

     Trong hơn hai tuần phát động hỗ trợ hộ gia đình bà Đỗ Thị Miên 78 tuổi địa chỉ tổ 60 khu dân cư 12 phường Tương Mai có hoàn cảnh hết sức khó khăn, bản thân không có lương hưu, con trai 43 tuổi sức khỏe yếu, chưa xây dựng gia đình, không có nguồn thu nhập, nhà ở cấp 4 đã xuống cấp nghiêm trọng.

     Ngày 12, 13/01/2019, Chi hội Chữ Thập đỏ 12 đã huy động hội viên cùng dọn dẹp, sửa chữa nhỏ như quét vôi, sơn cửa, dán tường và tặng 02 chiếc giường ngủ (01 giường đôi, 01 giường đơn) cùng chăn màn và một số vật dụng cần thiết. Với những việc làm thiết thực, ấm áp hy vọng hộ gia đình bà Đỗ Thị Miên sẽ có điều kiện và thêm nguồn vui để đón một cái Tết đầm ấm. Chi hội chữ thập đỏ khu dân cư sẽ tiếp tục đồng hành hỗ trợ cho gia đình bà có nguồn thu nhập để vui sống và tiếp tục quan tâm rà soát, phát động hỗ trợ cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn khác trong khu dân cư cũng như trên địa bàn phường để mọi người, mọi nhà cùng đón một mùa xuân ấm áp.