phường vĩnh hưng

Lãnh đạo phường Vĩnh Hưng chúc mừng ngày thầy thuốc Việt Nam
Ngày đăng 09/03/2018 | 11:08  | View count: 694

Ngày 27/02/2018, tại Trạm y tế phường Vĩnh Hưng đã long trọng tổ chức hội nghị gặp mặt cán bộ, nhân viên y tế phường nhân dịp kỷ niệm 63 năm Ngày Thầy thuốc Việt Nam (27/2/1955 - 27/2/2018). Đến dự hội nghị có ông Hoàng Việt Đức - Quận ủy viên - Bí thư Đảng ủy - Chủ tịch HĐND phường; các đồng chí lãnh đạo Đảng ủy-HĐND-UBND-MTTQ, cán bộ, công chức, trưởng các đoàn thể, đặc biệt là cán bộ, nhân viên y tế đang công tác và qua các thời kỳ công tác tại trạm

     Tại buổi gặp mặt, các đại biểu cùng nhau ôn lại truyền thống 63 năm của ngành Y tế Việt Nam và sự nỗ lực phấn đấu vươn lên của Trạm y tế từ khi thành lập đến nay. Phát huy truyền thống vẻ vang của ngành, những năm qua, đội ngũ cán bộ y tế phường không ngừng cố gắng vươn lên về mọi mặt. Trong đó, mạng lưới y tế từ phường đến khu dân cư, tổ dân phố từng bước được củng cố và kiện toàn, chất lượng hoạt động ngày càng nâng lên trên các lĩnh vực, cơ bản đáp ứng yêu cầu chăm sóc và bảo vệ sức khoẻ nhân dân ban đầu. Trong không khí thân mật, các đồng chí nguyên là Trưởng trạm y tế qua các thời kỳ, đã kể lại những kỷ niệm về nghề trong những năm tháng đầy gian khó, đồng thời bày tỏ niềm tin, mong muốn trạm y tế trong thời gian đến thực hiện tốt hơn nữa sứ mệnh bảo vệ, chăm sóc sức khỏe nhân dân trên địa bàn phường.

     Phát biểu chúc mừng ngày thầy thuốc,  ông  Hoàng Việt Đức - Quận ủy viên - Bí thư Đảng ủy - Chủ tịch HĐND phường chúc mừng Ngày Thầy thuốc Việt Nam đến toàn thể các cán bộ, y bác sĩ, nhân viên Trạm y tế  luôn dồi dào sức khỏe, đảm bảo hiệu quả trong công tác quản lý nhà nước về y tế, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chăm sóc sức khỏe nhân dân, góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội phường. Cũng bày tỏ mong muốn Trạm y tế của phường tiếp tục chủ động giám sát, tuyên truyền, phòng chống dịch bệnh, không để dịch lớn xảy ra trên địa bàn, góp phần bảo vệ sức khỏe cho nhân dân./.